Trước thềm ra mắt iPhone 6S vào 0h đêm nay, cửa hàng trực tuyến (online store) của Apple mới đây vừa thông báo "đóng cửa". Tuy nhiên, bạn đừng cho rằng nó bị lỗi và dừng hoạt động. Việc đóng cửa này là một "truyền thống" của Apple khi hãng chuẩn bị ra mắt bất kỳ sản phẩm mới nào. 

Như thường lệ, khi đóng cửa online store, Apple để lại lời nhắn "Chúng tôi sẽ quay trở lại. Chúng tôi đang bận cập nhật Apple Store cho bạn và sẽ sớm mở cửa trở lại". Khi truy cập vào trang bán hàng, người dùng vẫn có thể duyệt qua các sản phẩm và dịch vụ của hãng. Duy chỉ có điều bạn không thể thực hiện được bất kỳ giao dịch mua bán nào. Thông thường, online store của Apple sẽ mở cửa trở lại ngay khi sự kiện ra mắt sản phẩm mới kết thúc. Tất nhiên sau đó các sản phẩm mà "Táo khuyết" vừa ra mắt sẽ được trưng lên kệ để người dùng có thể tìm hiểu hoặc đặt hàng. 

Theo thông lệ, Apple thường dùng tháng 9 để ra mắt iPhone mới, sau đó sang tháng 10 sẽ là màn trình làng của iPad. Tuy nhiên, có vẻ như hãng sẽ thay đổi trật tự đó trong năm nay. iPhone và iPad thế hệ mới hứa hẹn sẽ cùng được giới thiệu trong ít giờ nữa. iPhone năm 2015 nhiều khả năng sẽ có tên gọi iPhone 6S và 6S Plus; trong khi đó iPad sẽ chứng kiến sự xuất hiện của cả iPad Pro 12,9 inch và iPad mini 4. Apple có thể cũng sẽ giới thiệu Apple TV mới. Cuối cùng, phiên bản chính thức của hai hệ điều hành iOS 9 và Mac OS X El Capitan cũng sẽ trình diện vào 0h đêm nay. ICTnews sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện của Apple; và mọi độc giả quan tâm có thể truy cập trang chủ để cùng dõi theo các sản phẩm mới đến từ hãng công nghệ số một thế giới này.