Theo báo cáo kết quả kinh doanh năm 2014 mà Samsung gửi lên Cơ quan Giám sát Tài chính Hàn Quốc (FSS), Apple, Deutsche Telekom, Ingram Micro, Sprint và Verizon là 5 nguồn mang lại doanh thu lớn nhất cho công ty, tổng cộng chiếm 13% doanh thu. Dù đóng góp của từng hãng không được tiết lộ, năm ngoái, Samsung ghi nhận mức doanh thu 185 tỷ USD.

Ngoại trừ Apple mà Samsung cung ứng linh kiện và chất bán dẫn, 4 “ông lớn” còn lại đều là các nhà phân phối di động, cho thấy sự phụ thuộc của Samsung vào mảng di động.

Apple, Deutsche Telekom và Sprint cũng nằm trong top 5 nguồn thu cho Samsung năm 2013 cùng với China Mobile và Best Buy. Việc China Mobile biến mất trong danh sách năm 2014 chứng tỏ những khó khăn mà công ty Hàn Quốc đang gặp phải tại Trung Quốc. Theo hãng nghiên cứu Strategy Analytics, Samsung đã nhường vị trí đầu bảng trên thị trường smartphone cho Xiaomi trong quý III/2014 và thậm chí còn xếp sau Apple trong quý tiếp theo.

Trước năm 2011, khi smartphone chưa trở thành trào lưu, Sony, HP và Dell là những hãng mang về nhiều doanh thu nhất cho Samsung do hãng cung ứng chip nhớ và màn hình LCD cho họ. Hiện tại, Samsung cung cấp chip nhớ cho nhiều sản phẩm Apple. Công ty cũng là nhà thầu chính cho chip dòng A trong iPhone, bên cạnh đối thủ TSMC của Đài Loan.

Theo nguồn tin nội bộ, Samsung Display đang đặt mục tiêu trở thành đối tác của Apple nhằm cung cấp màn hình LCD và OLED uốn dẻo cho Apple.