Steve Zadesky, quản lý từng có 16 năm làm việc tại Apple, mới đây vừa rời công ty. Ông từng tham gia phát triển iPhone, iPod rồi sau đó chuyển qua một dự án xe hơi siêu bí mật Project Titan (trước khi gia nhập Apple, Zadesky làm việc cho hãng xe hơi Ford).

Được biết, lý do ông rời Apple là vì chuyện cá nhân, không liên quan đến hiệu quả công việc của ông. Hiện chưa rõ sự ra đi này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến Apple, cũng như đến dự án xây dựng ô tô điện của "Táo khuyết". Dự án này đã được đồn đoán từ rất lâu nhưng Apple chưa từng lên tiếng phủ nhận hay xác nhận sự tồn tại của nó.

Theo các nhà phân tích, dù sự ra đi này là một mất mát không hề nhỏ, nhưng với tiềm lực tài chính của mình, Apple có thể mang về bất kỳ nhân tài nào khác mà họ muốn. Apple được đồn đoán cũng đã thâu tóm các nhân tài từ các công ty ô tô như Tesla, Mercedes Benz, cho dự án của mình. Xe hơi của "nhà Táo" sẽ trình làng vào năm 2019, tuy nhiên, ngay cả ở thời điểm này thì sản phẩm cũng sẽ chỉ mới ra mắt ở quy mô nhỏ thay vì được bán ra rộng rãi trên thị trường.