Sự kiện trên mở ra một chương mới cho Appota, công ty cho tới nay chủ yếu hướng tới thị trường trong nước. Khoản vốn đầu tư này không chỉ nhằm mục đích mở rộng lợi ích của Appota ở Việt Nam, mà còn hướng tới thị trường toàn cầu.

Appota là công ty chuyên cung cấp nền tảng phân phối ứng dụng cho thiết bị di động. Nền tảng của Appota hỗ trợ các nhà phát triển phân phối nội dung và ứng dụng tới khách hàng. Appota còn phát triển ở lĩnh vực truyền thông với sự ra mắt của Gamehub.vn nhằm tập trung cung cấp tin tức về game.

Appota cũng lặng lẽ đầu tư đáng kể vào một nền tảng xã hội dành cho các game thủ có tên onClan. Tổng số, Appota có 5 nền tảng phục vụ game và nội dung.

Nguồn vốn đầu tư cho Appota là tin tức đầy hứa hẹn cho các công ty mới khởi nghiệp ở Việt Nam. Nói chung, từ lâu các công ty khởi nghiệp của Việt Nam đã tập trung vào thương mại điện tử và game, với những tên tuổi lớn như Vật giá, VNG, Rocket Internet và Vingroup. Nhưng nguồn tài trợ mới nhất của Appota cho thấy các startup ở Việt Nam rất có tiềm năng phát triển trên thị trường di động. Mới đây, Appota cho biết, họ đã thu được doanh thu hàng tháng bằng với doanh thu của cả quý trước đây. Appota là một trong nhiều startup ở lĩnh vực di động đang kiếm được tiền nhờ số lượng người dùng smartphone ngày càng tăng.