“Strong Việt Nam Vũng Tàu 2024” là giải chạy marathon diễn ra từ 20 - 22/9, dự kiến quy tụ khoảng 10.000 người tham gia, hứa hẹn trở thành một sự kiện nổi bật của TP. Vũng Tàu. Và với vai trò la nhà tài trợ Vàng Strong Việt Nam 2024, thương hiệu thực phẩm bổ sung đến từ Nhật Bản - Arata Wellness kỳ vọng mang lại nguồn dinh dưỡng xanh từ rau củ hữu cơ, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho các chân chạy.

Arata 1.jpg
 Màn ra mắt đáng nhớ của thương hiệu Arata Wellness tại Strong Việt Nam 2024

Đại diện thương hiệu Arata Wellness - Hoa hậu Lê Hoàng Phương chia sẻ: “Strong Việt Nam 2024 là cuộc thi chạy được đông đảo người yêu thích bộ môn chạy bộ quan tâm. Và tôi tự hào khi thương hiệu Arata Wellness sẽ đồng hành cùng đường đua năm nay. Arata Wellness sẽ giúp các runner tối ưu năng lượng chỉ bằng 1 gói sản phẩm nhỏ gọn, tương đương 400 gram rau củ cần thiết cho cả ngày, mang nguồn dinh dưỡng xanh đến hàng ngàn VĐV trước giờ xuất phát”.

Arata 2.jpg
Arata Wellness trở thành nhà tài trợ Vàng của Strong Việt Nam 2024

Được biết, Arata Wellness là sản phẩm bột rau củ được sản xuất tại tỉnh Gifu Nhật Bản, phân phối bởi Công ty Cổ phần BFP. Thành phần của Arata Wellness bao gồm 10 loại rau củ: Cỏ lúa mạch, matcha, cải xoăn, rau bina, khoai lang satsuma imo, Kumazasa, bí ngô kabocha, cà rốt, lá dâu tằm, lá tía tô shiso. Tất cả đều được canh tác theo tiêu chuẩn nông nghiệp Nhật Bản, được thu hoạch và chế biến trong vòng 6 giờ giữ trọn độ tươi ngon.

Ngoài ra, trong mỗi gói Arata Wellness còn có chứa 11 loại Vitamin, 7 loại khoáng chất thiết yếu, 25 tỷ lợi khuẩn Lactic, giúp cân bằng pH đường ruột và tăng cường hệ tiêu hoá. Đặc biệt sản phẩm còn chứa tổ yến. 

Arata 3.jpg
 Vị matcha dễ uống, sản phẩm phù hợp với cả những người không thích ăn rau

Tất cả những thành phần trên đều được sấy thăng hoa công nghệ Nhật Bản, giúp Arata Wellness giữ lại những dưỡng chất từ các loại rau củ thành phần. Từ đó Arata Wellness trở thành sản phẩm tiện lợi, với thiết kế gói nhỏ dễ mang đi nhiều nơi, thích hợp với những người bận rộn không có thời gian chế biến món ăn, không ăn được rau hoặc kén ăn rau, nhưng vẫn muốn bổ sung được đầy đủ dưỡng chất cho bản thân. 

Sự đồng hành của thương hiệu Arata Wellness với Strong Việt Nam 2024 cũng là cơ hội để thương hiệu tiếp sức các thí sinh VĐV trước, trong và sau hành trình của cuộc đua.

Thực phẩm bổ sung Arata Wellness 

Website: https://bfp.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ArataNhatBan/

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty Cổ phần BFP

Địa chỉ: 6D Trường Sa, P17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028 3938 2222

Hotline: 19004406

Vĩnh Phú