- Trên trang cá nhân của Ariana Grande, cô bày tỏ lời xin lỗi vì đã không thể trình diễn vào tối nay (23/8) trước các khán giả Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, Ariana Grande vừa đăng tải thông tin khiến nhiều khán giả Việt Nam tiếc nuối. Theo đó, vì gặp vấn đề sức khỏe và phải tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ, Ariana Grande đã phải hủy buổi diễn của mình tại Việt Nam chỉ ít giờ trước khi show diễn chính thức bắt đầu.

Cô bày tỏ sự xin lỗi vì phải hủy chương trình vào phút chót và hứa sẽ bù lại bằng một chương trình khác. Cô mong nhận được sự cảm thông của khán giả.

{keywords}
Thông tin xin lỗi khán giả vì phải hủy chương trình vào phút chót của Ariana Grande khiến nhiều khán giả bất ngờ và tiếc nuối.

Đêm diễn tại Việt Nam không phải là sự kiện Ariana Grande được mời biểu diễn mà nằm trong tour chính thức vòng quanh thế giới của Ariana Grande. Theo đó, nội dung chương trình tương tự như ở các quốc gia khác, và vì thế, những yêu cầu về an ninh và bảo mật hình ảnh đã được thông báo từ rất sớm. 

Khán giả, giới truyền thông đều phải tuân thủ những yêu cầu khá nghiêm ngặt theo quy định của BTC. Khán giả thậm chí còn bị kiểm soát tư trang để đảm bảo an toàn cho chương trình.

Tất cả những yêu cầu này đều được đặt ra tương tự tại các quốc gia khác chứ không riêng Việt Nam. 

Ariana Grande tới Việt Nam ở Tân Sơn Nhất sáng 22/8. Theo dự kiến, nữ ca sĩ nghỉ ngơi một ngày trước show diễn tại Quân khu 7 vào ngày 23/8.

VietNamNet đã liên hệ với BTC phụ trách vấn đề truyền thông để xác nhận, người đại diện cho biết hiện chưa có thông tin chính thức về việc này. 

{keywords}

Ê-kíp dần tháo dỡ các thiết bị và set up sân khấu. Ảnh: Zing 

Trả lời Zing, ông Philip Nguyễn, đại diện ban tổ chức cũng xác nhận đêm diễn của cựu ngôi sao Nickelodeon tối 23/8 tại TP.HCM chính thức bị hủy.

Duy Bảo