Bốn cặp đấu tứ kết Cúp C1 mùa này đã được xác định, với Arsenal vs Bayern Munich, Man City đấu Real Madrid, PSG chạm trán Barca và Atletico gặp Dortmund, trong đó lượt đi diễn ra vào các ngày 9 và 10/4, lượt về vào 16 và 17/4.

arsenal bayern munich.jpg
Tại Emirates, Arsenal từng có kỷ niệm đẹp thắng Bayern Munich 2-1 tại International Champions Cup 2019

Ngay sau kết quả bốc thăm, một số fan bi quan cho rằng, Pháo thủ lần đầu góp mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất châu lục, sau 14 năm, sẽ bị Harry Kane và Bayern Munich loại đẹp.

Từ nước Đức, người của Hùm xám là tiền đạo Thomas Muller cũng đã gửi lời khiêu chiến đến Kai Havertz và Arsenal!

“Bayern Munich đấu Arsenal. Người anh em, Kai Havertz, tôi đợi cậu! Một kết quả bốc thăm thú vị. Hai đội bóng tốt, 2 sân đấu đẹp và 2 thành phố rất tuyệt. Đó sẽ là cuộc đấu rất khó khăn nhưng tôi rất lạc quan. Hẹn gặp các Pháo thủ!”.

arsenal vs porto 1.jpg
Arsenal bất ngờ được trao lợi thế lớn ở lượt đi tứ kết Cúp C1 đấu Bayern khi đội khách vắng bóng fan ở Emirates

Lúc này, một số fan Hùm xám hẳn rất hối hận bởi chính họ đã mang tới lợi thế lớn cho Arsenal ở lượt đi tứ kết Cúp C1 diễn ra tại Emirates. Đó chính là Harry Kane và Bayern Munich sẽ không có bất cứ người hâm mộ nào theo chân cổ vũ họ.

Lý do, gã khổng lồ bóng đá Đức nhận án phạt từ UEFA, sau khi một nhóm CĐV ném pháo hoa xuống sân trong chiến thắng 3-1 Lazio hồi đầu tháng này.

Việc Bayern Munich phải thi đấu trên sân khách mà không có sự ủng hộ từ người hâm mộ là một tổn thất lớn. Tuy nhiên, tôi tin tưởng đội sẽ tìm ra cách để có thể đạt kết quả tốt nhất”, CEO của Bayern Munich, Jan-Christian Dreesen cho biết.