MU tham vọng lấy Camavinga

Để thay thế cho Casemiro, người không được Sir Jim Ratcliffe đánh giá cao, MU đang có ý định chiêu mộ tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga.

camavinga.jpg
Camavinga là giấc mơ của MU

MU từng theo đuổi Camavinga khi anh còn là tài năng trẻ ở Rennes. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" thất bại trong cuộc chiến với Real Madrid trong ngày cuối chuyển nhượng mùa hè 2021.

Bộ phận thể thao mới của MU đang cố gắng thuyết phục tuyển thủ Pháp 21 tuổi với tiền lương hấp dẫn, cùng vai trò chủ lực trong dự án mà Sir Ratcliffe toàn quyền quyết định.

Tham vọng của MU không dễ thành hiện thực. Tháng 11/2023, Real Madrid có ràng buộc quan trọng với Camavinga khi gia hạn hợp đồng đến 2029, cùng điều khoản phá vỡ 1 tỷ euro.

PSG liên hệ Bernardo Silva

Theo giới truyền thông Pháp, Paris Saint-Germain đang tiến một bước quan trọng trong kế hoạch đưa Bernardo Silva trở lại Ligue 1 thay Kylian Mbappe, người đã ấn định thời điểm gia nhập Real Madrid.

bernardo silva.jpg
PSG nỗ lực thuyết phục Silva

Bernardo Silva từng muốn gia nhập PSG mùa hè năm ngoái, sau danh hiệu Champions League. Sau cùng, anh ở lại Man City vì Pep Guardiola thuyết phục.

Năm ngoái, Bernardo gia nhạn với Man City đến 2026. Theo Fichajes, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi này chỉ ở mức 58 triệu euro.

PSG hứa hẹn mức đãi ngộ cao cho Bernardo. Bản thân ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng có ý định cùng gia đình trở lại môi trường sống nước Pháp.

Flamengo hỏi mượn Antony

CLB Flamengo vừa có những tiếp xúc đầu tiên với MU để hỏi mượn Antony ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

antony.jpg
Flamengo muốn đưa Antony trở lại Brazil

Antony là một trong những thất bại nặng nề nhất của chính sách chuyển nhượng ở Old Trafford thời hậu Sir Alex Ferguson. Cầu thủ người Brazil có giá gần 100 triệu euro nhưng không đóng góp được gì cho CLB.

Flamengo hiện được dẫn bởi Tite, cựu HLV trưởng đội tuyển Brazil. Đội bóng đỏ - đen có tham vọng chinh phục ngôi vô địch quốc gia lẫn Copa Libertadores.

Mối quan hệ giữa Tite với Antony, người cho cầu thủ này ra mắt "Selecao", là chìa khóa để Flamengo hy vọng đạt thỏa thuận. Tuy vậy, cầu thủ 24 tuổi vẫn còn muốn thi đấu ở châu Âu.

Các tin tức chuyển nhượng mới nhất

- Aston Villa gia nhập cuộc đua với Barcelona và Juventus để giành chữ ký Mario Hermoso, cầu thủ hết hợp đồng với Atletico ngày 30/6.

- Lazio, CLB vừa sa thải Maurizio Sarri, đang xem xét đưa Nicolo Zaniolo trở lại Serie A. Cựu cầu thủ Roma không hài lòng với thời gian thi đấu ở Aston Villa.

- Tottenham đang liên hệ với Club Brugge về cầu thủ trẻ Antonio Nusa. Arsenal, Man City và Chelsea cũng cử đại diện theo dõi tiền đạo 18 tuổi người Na Uy.

- GĐTT Deco muốn đưa Ederson từ Atalanta về Barcelona mùa hè này, để củng cố hàng tiền vệ sau khi Oriol Romeu gây thất vọng.

- Joao Felix có khả năng gia nhập bóng đá Saudi Arabia. Al-Nassr, Al-Hilal và Al-Ittihad được cho là sẵn sàng chiêu một cầu thủ Bồ Đào Nha.

- Juventus hy vọng sớm đạt thỏa thuận gia hạn với Adrien Rabiot. Bà Veronique, mẹ và người đại diện của tiền vệ người Pháp, đã đến Allianz Stadium để làm việc với GĐTT Cristiano Giuntoli.