Chân sút người Brazil đã lên bàn mổ sau khi liên tục kêu đau khớp gối xuyên suốt quá trình chuẩn bị cho mùa bóng 2023/24.

Gabriel Jesus chắc chắn lỡ trận Siêu cúp nước Anh gặp Man City cuối tuần này và những vòng đầu tiên Ngoại hạng Anh.

Gabriel Jesus phải lên bàn mổ

HLV Mikel Arteta đang khá lo lắng bởi tiền đạo số 1 của mình có thể "ngồi chơi xơi nước" thời gian dài. 

Ông bày tỏ: "Thật không may cho Arsenal. Gabriel Jesus vừa phải thực hiện cuộc tiêu phẫu nhỏ và tôi nghĩ cậu ấy cần vài tuần hồi phục.

Đó không phải vấn đề nghiêm trọng nhưng Gabby cảm thấy khó chịu thời gian qua. Điều này gây ra cho anh ấy một số vấn đề.

Chúng tôi đang giúp Jesus tìm lại phong độ tốt nhất, đặc biệt cách cậu ấy chơi trong trận giao hữu gặp Barcelona. Ca chấn thương buộc phải can thiệp bằng phương pháp phẫu thuật để giải quyết dứt điểm."

Sự vắng mắt của Gabriel Jesus sẽ mở ra cơ hội cho Eddie Nketiah. Mặc dù vậy, CLB vẫn quyết tâm bán Balogun trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Arteta chia sẻ thêm: "Kế hoạch với Balogun không có gì thay đổi. Gabby chấn thương là điều không may nhưng chúng tôi có những lựa chọn khác để thi đấu và thích nghi hoàn cảnh."

Hậu vệ cánh trái Oleksandr Zinchenko là một mối lo khác của chiến lược gia người Tây Ban Nha khi không thể tham gia bất kỳ trận giao hữu nào của Arsenal trước mùa giải mới.

Ngôi sao người Ukraine dính chấn thương bắp chân dai dẳng và các bác sỹ chưa thể xác định thời gian Zinchenko có thể tái xuất sân cỏ.

Cập nhật Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất tại đây!