Pháo thủ đã trả 65 triệu bảng để ký hợp đồng với ngôi sao tuyển Đức, từ đối thủ Chelsea. Việc kiểm tra y tế đã được Kai Havertz thực hiện xong từ cuối tuần qua.

Arsenal chính thức có Kai Havertz

Kai Havertz sẽ khoác áo số 29 ở Emiratez, trở thành bản hợp đồng đầu tiên ở chuyển nhượng hè này của Arsenal.

Tôi rất phấn khích và thật vui khi được tham gia vào CLB (Arsenal) tuyệt vời này”, Havertz bày tỏ sau khi ký hợp đồng ở Marbella, nơi anh đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Bên cạnh việc công bố Kai Havertz, Arsenal cũng tất bật chuẩn bị đón ‘bom tấn’ giá kỷ lục 105 triệu bảng Anh mang tên Declan Rice.

Theo cập nhật mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, West Ham đã thông báo với Pháo thủ rằng, họ chấp nhận lời đề nghị 100 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí cho đội trưởng của mình.

Hai CLB hiện đang đàm phán ‘chốt’ về phương thức thanh toán, với West Ham muốn khoản 100 triệu bảng được trả dứt điểm trong 18 tháng, trong lúc Arsenal đề nghị được kéo dài thời gian hơn.

Họ cũng đã chốt xong việc mua Declan Rice từ West Ham với giá kỷ lục, hiện chỉ còn đàm phán về phương thức thanh toán là chính thức công bố

Tuy nhiên, dự kiến ‘bom tấn’ Declan Rice cũng sớm được Arsenal công bố mà sẽ đưa tiền vệ này thành cầu thủ Anh đắt giá nhất thế giới, vượt con số 100 triệu bảng Man City từng trả cho Jack Grealish vào 2021.

Phía đội bóng của Mikel Arteta được cho cũng tăng lương gấp 4 lần cho Declan Rice, từ 60.000 bảng/tuần đang hưởng ở West Ham thành 240.000 bảng/tuần, biến anh thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 ở Arsenal, chỉ sau Gabriel Jesus.

Arsenal đang rất hỉ hả khi chiến thắng thương vụ Declan Rice trước Man City. Tuy nhiên, đội bóng của Pep Guardiola được một số đánh giá là “khôn ngoan nhất Premier League”, khi tỉnh táo rút khỏi thương vụ, chứ không chi số tiền lớn như đối thủ.