Arsenal vừa có màn ngược dòng ấn tượng thắng Bournemouth 3-2 ở những giây bù giờ cuối cùng sau khi bị đối thủ dẫn trước đến 2 bàn ngay tại Emirates.

HLV Mikel Arteta không thay đồ mỗi khi Arsenal thắng. Thói quen hơi... quái dị nhưng các fan Pháo thủ mong thấy ông mãi trong bộ quần áo này cho đến cuối mùa!

Chia sẻ sau bàn quyết định của Reiss Nelson ở phút 90+7, HLV Mikel Arteta bảo đó là khoảnh khắc cảm xúc nhất của ông kể từ khi được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của Pháo thủ vào 2019.

Đó là 3 điểm củng cố thêm khát vọng chinh phục ngôi vương Premier League mùa này, trước sự đeo bám quyết liệt của Man City, thậm chí còn có MU sau đó. Nếu đánh rơi 2 điểm, Arsenal khi ấy sẽ chỉ còn hơn Man xanh 3 điểm, chứ không phải duy trì được 5 điểm như hiện tại.

Vị thuyền trưởng chia sẻ, ông trải qua cảm xúc vỡ òa, xúc động nhất khi Reiss Nelson ghi bàn mang về chiến thắng ngược 3-2 cho Pháo thủ đêm qua trước Bournemouth

Điều thú vị, từ chiến thắng của Arsenal cũng lộ ra chuyện vị thuyền trưởng của họ mê tín đến nỗi mặc đúng một bộ đồ từ giữa tháng 2 vì sợ nếu thay thì đội nhà mất… vận hên.

Cụ thể, HLV Mikel Arteta đã mặc đúng một bộ quần áo bên ngoài đường piste kể từ chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Aston Villa hôm 18/2. Điều này được chính ông tiết lộ.

Tôi là người làm việc theo nguyên tắc và thói quen của riêng bản thân. Tôi không thay quần áo mỗi khi Arsenal thắng. Tôi mặc nguyên bộ quần áo ấy cũng như giày ở trận đấu tiếp theo. Nếu chúng tôi thua, tôi mới đổi bộ khác”.

Bộ quần áo 'may mắn' của Mikel Arteta. Và tất nhiên, sau chiến thắng đêm qua thì nhà cầm quân này tiếp tục... không thay đồ

HLV Gary O’Neil của Bournemouth đã nói đùa rằng, ông không dám… lại gần vị thuyền trưởng Arsenal vì bao ngày vẫn mặc mãi một bộ quần áo!

Arsenal có được 63 điểm sau 26 trận đã chơi tại Ngoại hạng Anh, hơn Man City 5 điểm và MU 14 điểm, nhưng thầy trò Erik ten Hag mới đá 24 trận và tối nay sẽ chiến derby nước Anh với Liverpool.

Ở vòng kế tiếp, Arsenal tiếp Fulham, trong khi Man City gặp Crystal Palace dễ thở hơn, còn MU tiếp Southampton.