MU đua ký Alexis Mac Allister của Brighton

MU nhắm đến một cầu thủ Argentina khác

Football Insider cho hay, cả MU, Man City, Arsenal và Liverpool đều quan tâm ký tiền vệ Alexis Mac Allister của Brighton.

MU đang có những người Argentina cực kỳ ấn tượng ở Old Trafford là Lisandro Martinez cùng Garnacho và giờ thuyền trưởng Erik ten Hag muốn thêm một cái tên nữa: Alexis Mac Allister được Brighton định giá 70 triệu bảng.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Alexis Mac Allister còn hợp đồng với Brighton đến 2025, nhưng muốn ra đi vào hè này để đầu quân cho một đội bóng lớn hơn.

Alexis Mac Allister là một phần trong đội hình tuyển Argentina vô địch World Cup 2022, ghi được 7 bàn thắng sau 22 lần ra sân mọi đấu trường cho Brighton.

Gần đây cha và người đại diện của Alexis Mac Allister được trông thấy có mặt ở sân Anfield theo dõi trận Liverpool 2-5 Real Madrid, khiến người hâm mộ suy đoán bến đỗ mới tiềm năng của anh.

Chelsea ra tối hậu thư cho dàn sao

Chelsea được cho sẵn sàng bán bất cứ ai không cam kết với đội bóng

Telegraph loan tin, chủ mới Chelsea, Todd Boehly sẵn sàng bán hàng loạt vào mùa hè này, tránh tình trạng rơi cảnh chỉ còn 12 tháng hợp đồng với các cầu thủ.

Có thông tin, tỷ phú người Mỹ cân nhắc bán những người còn hợp đồng từ 2 năm trở xuống.

Điều đó có nghĩa những cái tên như Mateo Kovasic, Mason Mount, Christian Pulisic, Ruben Loftus-Cheek, Pierre-Emerick Aubameyang, Cesar Azpilicueta – những người hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2024, có thể nằm trong danh sách ‘báo động’

Và nếu trong số họ nhận đề nghị gia hạn mà không chịu ký, Chelsea sẽ tìm cách bán đi.

Kante có thể được thêm vào danh sách vì thỏa thuận của anh với The Blues hết hạn vào cuối mùa, trong khi những cầu thủ có hợp đồng đến tháng 6/2025 khả năng cũng sớm buộc phải đưa ra quyết định về tuong lai.

Đó là Kai Havertz, Ben Chilwell, Conor Gallagher, Edouard Mendy, Hakim Ziyech và Kepa Arrizabalaga. Tất nhiên, khó có khả năng Chelsea bán cả hơn một đội hình ở chuyển nhượng mùa hè.

Chẳng hạn như lão tướng Thiago Silva dù có hợp đồng đến tháng 6/2024 nhưng là ngoại lệ khi anh ký thỏa thuận theo năm và mới chỉ vừa gia hạn, trong khi Kepa, Havertz và Gallagher đều còn trẻ đủ khả năng giữ vị trí trong đội 1.

Chelsea đang có một đội hình cồng kềnh, chi đến hơn 600 triệu bảng ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất nên việc họ cần phải bán bớt là điều dễ hiểu.