Tottenham giành chiến thắng quan trọng trước Arsenal ở trận đấu bù Premier League, nhờ sự tỏa sáng của cặp song sát Harry Kane (cú đúp) và Song Heung Min.

Harry Kane lập cú đúp, Son Heung Min cũng ghi bàn giúp Tottenham thắng trận đấu quan trọng trước Arsenal

Đè bẹp đối thủ trực tiếp 3-0, Tottenham (65 điểm) tuy vẫn xếp thứ 5 nhưng chỉ còn kém Arsenal (66 điểm) 1 điểm. Cuộc đua suất vé thứ 4 dự Cúp C1 mùa tới hiện còn kịch tính hơn cả ngôi vô địch Premier League giữa Man City và Liverpool.

Ở 2 lượt cuối, lịch thi đấu của Tottenham có phần thuận lợi hơn khi chỉ gặp Burnley (hạng 17, sân nhà) và Norwich (xếp chót bảng, đã xuống hạng). Trong khi đó, Arsenal làm khách Newcastle và tiếp Everton ngày hạ màn.

Sau trận thua có thể ảnh hưởng cả mùa giải, thuyền trưởng Arsenal, Mikel Arteta lên tiếng: “Nếu tôi nói những gì mình nghĩ, hẳn sẽ bị đình chỉ trong 6 tháng.

Tôi không biết nói dối nên tôi không thể nói những gì mình nghĩ. Nếu tôi nói, tôi sẽ bị cấm chỉ đạo.

Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Bạn có thể đề nghị trọng tài (Paul Tierney) đến trước máy quay và giải thích những quyết định của ông ấy. Thật đáng tiếc vì một trận đấu đẹp như vậy đã bị ông ấy phá hủy”.

Conte khuyên Mikel Arteta hãy ngừng than vãn, tập trung vào Arsenal

HLV Conte không ‘nuốt trôi’ với những lời của đồng nghiệp nên lập tức bật lại bằng cách lôi cả chuyện trước đó, việc Mikel Arteta than vãn lịch thi đấu cũng như Arsenal đề nghị hoãn trận này dù chỉ có trường hợp dính Covid-19 thời điểm đó.

Mikel Arteta là một HLV thực sự giỏi. Anh ấy mới bắt đầu làm công việc này và tôi nghĩ rằng, mình đã nghe anh ấy phàn nàn rất nhiều.

Tôi có lời khuyên cho Mikel Arteta, nên tập trung hơn cho đội của mình và không nên đi phàn nàn khi mà mới vào nghề chưa lâu. Tôi nghĩ, anh ấy phải bình tĩnh và cố gắng tiếp tục làm việc vì Mikel Arteta rất tốt nhưng hãy biết lắng nghe. Một HLV mà cứ hay phàn nàn thì không tốt chứ nào”.

L.H

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.