Sau 3 mùa giải được tổ chức thành công, Art Hair Award Vietnam 2023 trở lại đã khẳng định sự khác biệt với các đấu trường sắc đẹp khác. Không tập trung vào các tiêu chí về hình thể thường thấy, kết hợp tổ chức cùng Nha khoa Parkway, cuộc thi Art Hair Award Vietnam 2023 hướng tới việc tôn vinh vẻ đẹp của Phụ nữ Việt đương đại thông qua Gương mặt khả ái theo các tiêu chí vừa khoa học hiện đại, vừa dân gian dung dị: “Cái răng cái tóc là góc con người”. 

Ths. BS. Lê Kim Dung, Giám đốc chuyên môn hệ thống Nha khoa Parkway 

Chân dung phụ nữ Việt đương đại khắc họa qua Art Hair Award Vietnam 2023 là sự kết hợp giữa các phân tích khoa học của đội ngũ chuyên môn, những bác sỹ, nhà tạo mẫu tóc, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp hàng đầu, cùng với những cảm xúc chân thật đến từ các nhiếp ảnh gia, ca sỹ, nghệ sỹ, doanh nhân, người đẹp… - những nhân vật đại diện cho những góc nhìn đa chiều của xã hội. 

Đồng hành với chương trình, Ths. BS. Lê Kim Dung, Giám đốc chuyên môn hệ thống Nha khoa Parkway cùng với thương hiệu Nha khoa Parkway đã mang tới và lan tỏa nhiều giá trị, kiến thức hữu ích giúp cho ngày càng nhiều phụ nữ tìm được vẻ đẹp hài hoà của bản thân.

Chính sự kết hợp đặc biệt ấy trong format chương trình, đã khiến Art Hair Award 2023 đã khẳng định là một sân chơi độc lạ, lôi cuốn, hấp dẫn, thu hút công chúng, và là nơi để những phụ nữ Việt Nam đương đại trên khắp cả nước hào hứng tham gia, để tự tin tỏa sáng và thể hiện màu sắc của riêng mình.

 Ban Cố vấn của Art Hair Award Vietnam 2023 hội tụ những chuyên gia hàng đầu của các ngành thời trang và làm đẹp chuyên nghiệp tại Việt Nam

Sau một hành trình ấn tượng kéo dài 6 tháng, cuộc thi đã khép lại với những trải nghiệm đầy ý nghĩa cho cả thí sinh và các chuyên gia làm đẹp. Từ mục tiêu khởi đầu là tạo nên một cơ hội kết nối và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam đương đại, cuộc thi đã để lại ấn tượng với những giá trị riêng. Hành trình tại Art Hair Award Vietnam đã mang đến những kinh nghiệm làm đẹp và biểu thị bức chân dung hiện đại của phụ nữ Việt, thể hiện sự khai phóng tâm hồn, tính cách và quan điểm tiến bộ trong ngành làm đẹp.

Bên cạnh việc tôn vinh những phong cách nổi bật, Art Hair Award Vietnam 2023 với sự đồng hành của Nha khoa Parkway đã mang đến cho người phụ nữ Việt sự tự tin cùng nụ cười tươi tắn, đặc biệt thể hiện bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại chủ động và thành công. Nụ cười rạng rỡ cùng với một gương mặt khả ái không chỉ đơn giản là một khía cạnh của vẻ đẹp, mà còn là điểm khởi đầu của hành trình nuôi dưỡng sự tự tin từ sâu bên trong. 

 Nha khoa Parkway mong muốn chia sẻ kiến thức tới cộng đồng 

Một gương mặt khả ái cùng một hàm răng đều đẹp tự nhiên sẽ giúp những phụ nữ Việt đương đại thoải mái và tự tin trên con đường phát triển sự nghiệp. Đồng hành cùng chương trình, Nha khoa Parkway đã mang đến nhiều giá trị nhân văn về các kiến thức chăm sóc nụ cười tự tin hơn, nhấn mạnh tính quan trọng về sự cân đối hài hoà của khuôn mặt khi niềng răng - phương pháp làm đẹp khoa học hiện đại và an toàn.

Art Hair Award Vietnam 2023 đã mang đến một bức tranh tươi sáng và truyền cảm hứng. Đặc biệt với sự tham dự của BS. Nguyễn Kiều Ngân đã đại diện Nha khoa Parkway vinh danh giải thưởng “Gương mặt khả ái” dành cho thí sinh Trúc Linh với khuôn mặt có tỷ lệ vàng cân đối và hài hoà.  

Nha khoa Parkway hướng đến trở thành người bạn đồng hành trong hành trình bảo vệ nụ cười để các bạn luôn tự tin tỏa sáng

Nha khoa Parkway: https://nhakhoaparkway.com 

Thế Định