Arthit Taongsawatrat là diễn viên, người mẫu kiêm ca sĩ đình đám tại Thái Lan những năm 1990. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Wai Rai Highschool, Raven at some songs, Wai Rai Freshy...

Gần đây, diễn viên mở kênh TikTok cập nhật cuộc sống hiện tại. Anh chia sẻ, khi còn là sao hạng A trong showbiz, anh phải giữ kín việc kết hôn và có con vì áp lực công việc và lo sợ người hâm mộ không hiểu hoàn cảnh. Nhiều lùm xùm đời tư liên tiếp xảy ra khiến sự nghiệp của Arthit Taongsawatrat tụt dốc, không còn hợp đồng đóng phim, ca hát.

Nội dung trên kênh TikTok của Arthit Taongsawatrat.

Từ một ngôi sao được săn đón, Arthit hiện lâm vào cảnh khốn cùng, không nhà, không tiền, không việc làm, gia đình tan vỡ. Những chia sẻ của anh nhanh chóng gây chấn động dư luận Thái Lan. 

Arthit không kìm nổi nước mắt trong chương trình phỏng vấn trên đài One.

Ngôi sao đình đám một thời đang bán hàng ở chợ Lat Phrao (Bangkok) để mưu sinh. Arthit ngậm ngùi: “Tôi cũng già rồi, không mong ai giúp đỡ, phải tự cố gắng nhưng cảm ơn những lời động viên của mọi người”.

Arthit thời trẻ và hiện tại

Nhiều người đã gửi lời khích lệ tinh thần sau khi biết tin về cuộc sống hiện tại của nam thần một thời. Các ngôi sao trong giới showbiz Thái Lan cũng bình luận ủng hộ tiền bối. Đặc biệt, nữ diễn viên Pei Panwad gửi tặng Arthit một số món quà để anh tùy ý sử dụng hoặc đem bán.

Cựu ngôi sao rất biết ơn về những món quà được nữ diễn viên Pei Panwad gửi tặng.

Ngọc Ngô