Mỗi năm, Asian School chào đón hàng nghìn học sinh đầu cấp, vì vậy công tác đầu tư cơ sở vật chất luôn được đặt lên hàng đầu. 

Dù đã có nền tảng cơ sở vật chất tiên tiến, trường vẫn chú trọng đầu tư nâng cấp hàng năm, đảm bảo các tiêu chí về không gian học đường với tính thẩm mỹ cao
Hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại giúp học sinh áp dụng lý thuyết vào thực hành
STEM Lab là không gian để các “nhà khoa học trẻ” sáng tạo 
Thư viện hàng ngàn đầu sách, đa dạng thể loại khơi dậy niềm đam mê khám phá tri thức cho học sinh
Computer Lab trang bị dàn máy tính hiện đại giúp học sinh tiếp cận kiến thức, kỹ năng công nghệ hiệu quả
Phòng Âm nhạc thiết kế phù hợp lứa tuổi, được bố trí đầy đủ các loại nhạc cụ, giúp học sinh phát triển năng khiếu toàn diện
 Khơi dậy niềm đam mê hội họa cho các em học sinh tại phòng Mỹ thuật 

Không chỉ đẩy mạnh hệ thống cơ sở vật chất phục vụ dạy và học, đời sống tinh thần của học sinh luôn được Asian School chú trọng. Cùng với chương trình học tập và ngoại khóa thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, học sinh sẽ trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến để trở thành những công dân toàn cầu ưu tú.

Asian School là trường phổ thông từ lớp 1-12, đào tạo chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam và chương trình tiếng Anh quốc tế theo chuẩn giáo dục bậc phổ thông của American Education Reaches Out (AERO) và Common Core State Standards (Hoa Kỳ), đang thực hiện chương trình kiểm định chất lượng giáo dục của Hội đồng các Trường Quốc tế (CIS) - Anh Quốc. 

Để tìm hiểu môi trường học tập, cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế của Asian School với 11 cơ sở khắp các quận trung tâm TP.HCM, phụ huynh truy cập: http://www.asianintlschool.edu.vn/vi-VN/ahs/cac-co-so-cua-truong/383 hoặc liên hệ Hotline: 0983572477 và 0931476077.

Lệ Thanh