Theo thông tin từ đại diện Asian School, tính đến năm 2022, trường có 777 giải học sinh giỏi cấp quận và thành phố; 776 giải thể thao, nghệ thuật, năng khiếu quốc gia và quốc tế. Năm học 2021-2022 đã có 28 học sinh Asian School mang về giải cao trong kỳ thi Học sinh giỏi cấp thành phố, trong đó có 1 giải Nhất (môn Ngữ văn), 11 giải Nhì (môn tiếng Anh, Sinh học), 16 giải Ba (môn tiếng Anh, Sinh học, Ngữ văn, Vật lý, Toán, Lịch sử).

 Học sinh Asian School ghi dấu ấn tại các kỳ thi cũng như giải thể thao, nghệ thuật

Đại diện nhà trường cho biết, trong nhiều năm qua, học sinh Asian School không chỉ giữ vững tỉ lệ 100% học sinh tốt nghiệp các cấp mà còn đạt được phổ điểm ngày càng cao. Trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022, học sinh Trần Đoàn Minh Thùy của trường là một trong ba thí sinh đạt điểm thi cao nhất TP.HCM với tổng điểm 54 và cũng là thí sinh có kết quả tổ hợp các môn Khoa học tự nhiên cao nhất thành phố khi đạt điểm trung bình 9,04.

 Tỉ lệ học sinh được miễn thi môn ngoại ngữ của trường cũng luôn ở mức cao

Cũng trong kỳ thi này, có 94% học sinh lớp 12 được miễn bài thi ngoại ngữ nhờ có các chứng chỉ TOEIC, TOEFL ITP… trong đó, hơn 17% học sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên và nhiều em còn đạt IELTS từ 8.0. 

Theo Asian School, với lợi thế là nền tảng ngoại ngữ vững chắc, nhiều học sinh Asian School đã giành được học bổng và đỗ vào những trường đại học danh tiếng thế giới như: Harvard, Yale, UC Berkeley, UCLA, UC Davis, UC Irvine, Santa Clara University, Aalto University, University of British Columbia, University of Cambridge, ESMA Aviation Academy, University of Debrecen - Medical School, Monash University, University of Newcastle, Macquarie University, Singapore Management University, National University of Singapore…

 Sau khi tốt nghiệp từ Trường Quốc tế Á Châu, hàng nghìn học sinh đã chuyển tiếp du học thành công đến các trường đại học danh tiếng

Trường Quốc tế Á Châu khẳng định luôn duy trì chiến lược hướng đến xây dựng môi trường học tập chất lượng cao chuẩn quốc tế, giúp học sinh phát huy sự ưu tú, phát triển toàn diện về ngoại ngữ, tri thức và kỹ năng, trở thành những học sinh năng động, sáng tạo; để từ ngôi trường này, các em có thể hoàn thiện kiến thức, nhân cách, tự tin ghi dấu ấn tri thức của mình trong hành trình hội nhập thế giới.

Trường Quốc tế Á Châu (Asian School) thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu (GAIE) gồm các thành viên: Trường Quốc tế Á Châu (Asian School), Viện Nghiên cứu Châu Á (IAS) và Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU). 

Trường Quốc tế Á Châu là trường phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12, đào tạo chương trình giáo dục Việt Nam và chương trình tiếng Anh quốc tế được thiết kế theo chuẩn giáo dục bậc phổ thông của American Education Reaches Out (AERO) và Common Core State Standards (Mỹ), đang thực hiện chương trình kiểm định chất lượng giáo dục của Hội đồng các Trường Quốc tế (CIS) - Anh. Đối với bậc THPT, học sinh có thêm lựa chọn theo học chương trình Advanced Placement (AP) của College Board - Mỹ.

Ngọc Minh