Văn phòng ASMPT VietNam Company Limited tại Việt Nam bắt đầu hoạt động từ 4/11

Văn phòng ASMPT tại Việt Nam bắt đầu hoạt động từ ngày 4/11. Đây là văn phòng đầu tiên của ASMPT tại Việt Nam. 

Văn phòng ASMPT khai trương tại The Garden Hill, 99 Trần Bình, Hà Nội

Văn phòng ASMPT hoạt động tại tầng 1, tòa A, tòa nhà The Garden Hill, số 99 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

ASMPT là nhà cung cấp các thiết bị chất lượng cao cho tất cả các công đoạn trong quy trình sản xuất thiết bị điện tử - từ sản xuất, lắp ráp và đóng gói chip cho đến công nghệ dán bề mặt SMT. Từ những khởi đầu khiêm tốn ở Hồng Kông (Trung Quốc) vào những năm 1970, ngày nay ASMPT có mặt trên hơn 30 quốc gia trên thế giới, phục vụ rất nhiều khách hàng trong nhiều ngành công nghiệp, được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hồng Kông và có trụ sở chính tại Singapore. 

​Theo đại diện công ty, ngay sau đại dịch, ASMPT toàn cầu có sự phục hồi nhanh chóng, lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn có tiềm năng lớn do nhu cầu của thế giới về linh kiện bán dẫn và thiết bị điện tử ngày càng tăng cao. 

“Sau đại dịch Việt Nam vẫn phát triển một cách đáng kinh ngạc và đang có vị trí tốt trên thị trường toàn cầu, là nơi có nhiều công ty trong nước và quốc tế phát triển mạnh trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao. Việt Nam là thị trường tập đoàn hướng tới vì có nhiều cơ hội đầu tư và phát triển triển” - đại diện ASMPT chia sẻ. 

Trong tương lai, ASMPT mong muốn sẽ là đầu mối cho tất cả các giải pháp và gắn kết hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với tư cách là nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp phần cứng và phần mềm cho lĩnh vực sản xuất chất bán dẫn và điện tử. 

Doãn Phong