Ngày 3/2/2015, ASUS Việt Nam đã chính thức khai trương trung tâm bảo hành, đồng thời là văn phòng làm việc mới của ASUS tại Hà Nội ở 292 Tây Sơn, quận Đống Đa.

Trung tâm có tổng diện tích sàn gần 600m2 gồm khu vực tiếp tân với 12 quầy phục vụ, khu vực trải nghiệm, phòng kỹ thuật, phòng linh kiện và văn phòng làm việc. Bên cạnh đó, khu vực tiếp nhận khách và máy cũng được phân chia cho từng đối tượng khách hàng là người dùng cuối và đại lý, giúp dễ dàng quản lý và nâng chất lượng phục vụ.

Theo ông Jeff Lo, Tổng Giám đốc ASUS Việt Nam, ASUS đã kết thúc năm 2014 tại Việt Nam với vị trí dẫn đầu về thị phần notebook tiêu dùng, top 2 thị phần tablet Android và top 3 thị phần smartphone ngay trong năm đầu tiên có mặt trên thị trường. Việc khai trương trung tâm quy mô lớn tại Hà Nội nhằm thể hiện cam kết bên cạnh việc phát triển sản phẩm, ASUS sẽ hoàn thiện hơn dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp rút ngắn thời gian hoàn thành kiểm tra, sửa chữa và triển khai các kênh thông tin hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Ngoài ra, trong năm 2015 ASUS cũng có kế hoạch mở thêm các trung tâm bảo hành và dịch vụ chính hãng tại Đà Nẵng, Cần Thơ, mở rộng trung tâm tại TP.HCM.