Asus dẫn số liệu của IDC cho biết, riêng tại thị trường Đài Loan, công ty này chiếm gần 30% thị phần màn hình, từ chuyên game cho đến văn phòng, doanh nghiệp. Những đơn đặt hàng lớn của Asus đến từ các tập đoàn Volkswagen, Kumamoto hay Narita. Còn ở Châu Âu, Asus là một trong 3 nhà cung cấp màn hình lớn nhất thị tường này tại 6 quốc gia như Đức, Pháp, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha – được xem là các thị trường khó tính, yêu cầu về chất lượng.

Asus cho biết đã đẩy mạnh hơn mảng sản xuất màn hình dành riêng cho người dùng doanh nghiệp, cơ quan chính phủ hay màn hình dành cho lĩnh vực giáo dục trên khắp thế giới.

Trong lĩnh vực mà tập đoàn Đài Loan mạnh nhất – thị trường thiết bị chuyên game, họ đang là nhà cung cấp màn hình chơi game lớn bậc nhất tại Bắc Mỹ và Châu Âu khi chiếm 50% tại Bắc Mỹ và 40% tại Châu Âu.

Vincent Chiou, Chủ tịch đơn vị kinh doanh mảng màn hình của Asus, cho biết Asus sẽ có thể đẩy doanh số tổng khoảng 5-7% so với năm 2016 và lượng màn hình chuyên game có thể phát triển đến 100% doanh số. Trong đó hãng tiếp tục tích hợp các công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm cho game thủ như G-SYNC của NVIDIA, công nghệ bảo vệ măt EyeCare giảm lượng ánh sáng xanh, công nghệ Flicker-Free đẩy tốc độ đáp ứng lên cao, chống các tia cực âm có hại cho người dùng.