Austdoor và Novaon hợp tác chuyển đổi số hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM

Ngày 25/5/2021, Tập đoàn Austdoor và Tập đoàn Novaon ký kết “Khởi động dự án chuyển đổi số Hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM”. Đây là dự án nằm trong giai đoạn 2 của chiến lược chuyển đổi số tổng thể của Austdoor.

Dự án được kỳ vọng nâng cao toàn diện trải nghiệm khách hàng, chuyển đổi số hệ thống đại lý, nâng cao năng lực cạnh tranh của Austdoor trong thời gian tới.

{keywords}
 Ông Dương Quốc Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Austdoor và ông Nguyễn Minh Quý - Chủ tịch Tập đoàn Novaon ký kết hợp tác

Chuyển đổi số hoạt động kinh doanh là ưu tiên hàng đầu

Thành lập từ năm 2003, Tập đoàn Austdoor là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa, vật liệu xây dựng công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam.

Tập đoàn Austdoor xác định đầu tư vào chuyển đổi số hoạt động sản xuất kinh doanh là một trong những chiến lược được ưu tiên hàng đầu. Trong giai đoạn mới, Austdoor mong muốn phát triển thêm các giải pháp phù hợp để kết nối thông tin với hệ thống đại lý, khách hàng về sản phẩm dịch vụ, các chương trình bán hàng, thương hiệu... nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại mọi điểm chạm. Đồng thời, các giải pháp này cần phải đồng bộ với hệ thống phần mềm quản trị hiện có của Austdoor. 

Ông Dương Quốc Tuấn, Chủ tịch Tập đoàn Austdoor cho biết: “Trong 5 - 10 năm tới, Tập đoàn Austdoor xác định chuyển đổi số là một chiến lược trọng tâm giúp nâng cao năng lực quản trị, năng lực cạnh tranh cũng như là động lực phát triển của tổ chức.

Sau các giải pháp ERP đã được triển khai, xây dựng hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM là bước tiếp theo giúp Austdoor hoàn thiện và tăng cường hiệu quả hoạt động, góp phần mang lại những trải nghiệm khách hàng vượt trội và tạo ra các phương thức tốt hơn để lựa chọn sản phẩm, dịch vụ cho người tiêu dùng”.

Số hóa hệ thống đại lý và quản trị nguồn lực khách hàng

Novaon đã đưa ra 2 giải pháp chủ yếu để đáp ứng yêu cầu quản trị tương tác đa kênh và quản trị mối quan hệ khách hàng. Đó là giải pháp Onshop OmniHub và giải pháp Omni-channel CRM. 

Theo đại diện Novaon, giải pháp Onshop OmniHub giải quyết bài toán chuyển đổi số hệ thống đại lý. Qua đó, mỗi đại lý của Austdoor sẽ được cung cấp một hệ thống (Omni-channel ecommerce) TMĐT đa kênh từ website, mạng xã hội và các dụng hỗ trợ bán hàng, đặt hàng, tư vấn sản xuất.

Qua đó, các đại lý nâng cao năng lực về digital marketing, TMĐT, năng lực quản trị hệ thống bán hàng đa kênh từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và bán hàng trong kỷ nguyên số. Novaon không chỉ hỗ trợ nền tảng giải pháp, mà còn hỗ trợ công tác quản trị, vận hành và kiến thức về chuyển đổi số và tiếp thị trực tuyến cho các đại lý.

Omni-channel CRM là giải pháp quản trị nguồn lực khách hàng toàn diện. Nền tảng của giải pháp này là hệ thống CRM nhằm quản trị tập trung toàn bộ dữ liệu và quan hệ khách hàng. Bổ trợ cho CRM có hệ thống tổng đài thông minh, giúp việc giao tiếp với khách hàng qua kênh điện thoại tối ưu hơn với tính năng chống spam, kế hoạch cuộc gọi, tự động chuyển cuộc gọi thông minh…

Ngoài ra, OnCustomer - nền tảng quản trị trải nghiệm khách hàng sẽ giúp quản lý chất lượng tương tác với khách hàng trên mọi điểm chạm (hơn 10 kênh giao tiếp online và offline như điện thoại, website, Facebook, Zalo…).

Oncustomer còn cung cấp giải pháp CX Automation (quản trị trải nghiệm khách hàng tự động) nhằm tự động hoá một số hành trình trong quá trình chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của khách hàng.

Đội ngũ bảo hành sửa chữa Austcare của Austdoor sẽ được trang bị riêng một ứng dụng điện thoại thông minh, nhằm quản trị toàn bộ quá trình và chất lượng của dịch vụ sau bán trực tiếp đến từng khách hàng.

Đặc biệt, toàn bộ các cấu phần trên đều được sử dụng phương thức Single Sign On - Novaon ID, hệ thống quản trị user tập trung, giúp cho các nhân viên của Austdoor chỉ cần một tài khoản duy nhất để truy cập toàn bộ các giải pháp phần mềm cung cấp bởi Novaon. Các nền tảng của Novaon cũng được đồng bộ tích hợp với nhau và với ERP của Austdoor thông qua trục tích hợp dữ liệu (ESB) xuyên suốt. 

Chủ tịch Tập đoàn Novaon - ông Nguyễn Minh Quý nói: “Trong kỷ nguyên số, khách hàng phải được ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đánh giá cao tầm nhìn và quyết tâm của ban lãnh đạo Tập đoàn Austdoor trong chiến lược chuyển đổi số nguồn lực khách hàng.

Với vai trò là đơn vị tư vấn và triển khai dự án, chúng tôi tin chắc rằng, những giải pháp chuyển đổi số nguồn lực khách hàng này sẽ là chìa khoá để giúp Austdoor nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng cao hiệu suất hoạt động và đột phá tăng trưởng trong 5 - 10 năm tới”.  

Dự án xây dựng Hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM cho Tập đoàn Austdoor sẽ được đội ngũ dự án của Novaon triển khai trong thời gian 5 tháng.

Doãn Phong

tin nổi bật

7 tháng, con cá này xuất 'ngoại' đạt doanh thu cao lịch sử

Tăng trưởng ngoạn mục ở tất cả các thị trường, đặc biệt là ở Mỹ và Trung Quốc nên chỉ trong 7 tháng năm 2022, xuất khẩu cá tra thu về gần 1,6 tỷ USD, hoàn thành mục tiêu cả năm.

Phụ kiện cửa 3H tham vọng chinh phục thị trường Việt

Phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Cửa sổ Việt Châu Á AseanWindow, thương hiệu phụ kiện 3H đã có những bước đi đầu tiên để “giới thiệu bản thân”, khẳng định chất lượng và sự đa dạng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng Việt.

Giật mình con số đại gia Việt “dốc tiền” rước quái thú về nuôi

Ngoài siêu xe, biệt thự hay phụ kiện hàng hiệu, đại gia Việt còn bạo tay chi số tiền khổng lồ để rước "quái thú" về làm thú cưng trong nhà.

Học lớt phớt rồi mơ ra trường làm CEO lương ngàn "đô"

Nhiều bạn trẻ học hành lớt phớt, ra trường làm lớt phớt nhưng "ôm mộng" làm CEO (giám đốc điều hành) lương 4 - 5 ngàn "đô". Đây là một vấn nạn trên thị trường lao động.

Lá mọc hoang rụng bỏ đi, giờ xuất khẩu, giá bán lên tới cả trăm nghìn mỗi kg

Thời điểm này đang là mùa thu lá. Loại lá này càng to, dài và có màu càng đẹp, giá bán lại càng cao hơn. Ít ai nghĩ trước đây lá mọc hoang rụng bỏ đi này giờ xuất khẩu, giá bán lên tới cả trăm nghìn mỗi kg.

Bánh Trung thu mini 4.000 đồng từ Trung Quốc bán đầy chợ mạng

Chỉ cần bỏ ra chưa đến 100.000 đồng, người dùng đã có thể mua 1 kg bánh Trung thu mini, tương đương hơn 20 chiếc, xuất xứ từ Trung Quốc. Bánh bán lẻ có giá 5.000-6.000 đồng/gói.

Những củ sâm Ngọc Linh tiền tỷ, bằng cả gia tài

Sâm Ngọc Linh là loại dược liệu quý hiếm, được mệnh danh là “vua’ của các loài sâm. Có những củ sâm Ngọc Linh có tuổi đời tới hàng trăm năm, có giá tới hàng tỷ đồng.

Anh nông dân làm chuyện ngược người khác, không ngờ thu bộn tiền

Giữa vùng nước mặn, anh nông dân làm bờ bao chứa nước ngọt để trồng cây bồn bồn, nuôi cá đồng, thu lãi khoảng 700 triệu đồng/năm.

Giá sầu riêng tăng trở lại

Hiện nay, giá sầu riêng tại Tiền Giang đang tăng khi trở lại sau dịch COVID-19, mang lại nguồn thu nhập khá, giúp bà con vùng chuyên canh ổn định cuộc sống.

Kỳ lạ loại hoa giá bán đến 8 triệu/kg, dân Việt vẫn xuống tiền mua ngâm rượu

Dù mới đăng bán được vài tuần, chị Hà Nguyễn Thanh Hoá đã bán được chục kg hoa sâm Ngọc Linh. Riêng năm ngoái, chị bán vài chục cân cho khách khắp cả nước.

Trồng dừa "ưa mặn" trái nào cũng ra sáp, thành tỷ phú sau ít năm

Dừa sáp cấy phôi của anh Bé trồng cho năng suất rất cao, chất lượng sáp đến 97%. Nhờ cách nhân giống lạ, anh Bé kiếm thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm.

TikToker và quán ăn, từ đối tác tới đối đầu

Từng là quan hệ đôi bên cùng có lợi, nhiều blogger ẩm thực và quán ăn giờ đây đối đầu nhau. Nhiều nhà hàng thậm chí cấm cửa TikToker vì clip review tiêu cực trên mạng xã hội.

Bia hơi Hà Nội lọt top đặc sản khách nên thử

Thủ đô Hà Nội là một trong những nơi tuyệt vời nhất để thưởng thức loại bia đặc sản nổi tiếng - bia hơi. Đặc biệt, góc phố Tạ Hiện và Lương Ngọc Quyến là những 'góc bia' cực thu hút khách cả trong và ngoài nước.

Cao điểm kiểm tra giá và cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường và an sinh xã hội

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên gửi Công điện đến Tổng Cục trưởng Tổng cục QLTT, Thủ trưởng Cục QLTT các tỉnh thành về triển khai đợt cao điểm kiểm tra chấp hành pháp luật về giá bảo đảm cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường và an sinh XH.

Thoát nỗi ám ảnh xăng dầu, ngư dân hào hứng ra khơi thu về trăm triệu

Từ giữa tháng 7 đến nay, giá xăng dầu liên tiếp giảm mạnh đã tạo động lực cho ngư dân Nghệ An vươn khơi, bám biển sau thời gian dài để tàu thuyền nằm bờ.