Avengers: Endgame (Avengers: Hồi kết) thu 1,2 tỷ USD trên toàn thế giới chỉ trong vòng 4 ngày đầu ra rạp, trở thành bộ phim chạm mốc tỷ đô nhanh nhất lịch sử phòng vé.

{keywords}
'Avengers: Endgame' thu 1,2 tỷ đô toàn cầu, 112 tỷ đồng tại Việt Nam sau 4 ngày.

Tại Việt Nam, bộ phim cũng ghi tên mình vào danh sách các phim đạt trăm tỷ trong thời gian ngắn kỷ lục so với cựu quán quân phòng vé mùa trước là Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực (5 ngày), Kong: Đảo Đầu Lâu (6 ngày) và Fast and Fusrious 8 (8 ngày). Tính đến thời điểm này, doanh thu của Avengers: Endgame đã cán mốc 112,4 tỷ đồng, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam.

Tại Mỹ, chỉ riêng trong dịp cuối tuần vừa qua, tỷ lệ suất chiếu của Avengers: Endgame đã đạt đến 90% - con số chưa từng có ở các rạp chiếu bóng của Mỹ, thu về 350 triệu USD.

Thị trường tỷ dân Trung Quốc chính là nơi hâm mộ các siêu anh hùng Marvel cuồng nhiệt nhất với 330,5 triệu USD doanh thu sau 5 ngày công chiếu. Phim cũng càn quét các rạp chiếu Anh, Hàn Quốc, Mexico và Úc.

Mỹ Anh

Biển người kéo nhau ra rạp, 'Avengers: Endgame' lập kỷ lục tại Việt Nam

Biển người kéo nhau ra rạp, 'Avengers: Endgame' lập kỷ lục tại Việt Nam

Chưa bao giờ việc mua vé xem phim lại khó đến vậy và cũng chưa bao giờ có một bộ phim nào thu tiền nhanh như 'Avengers: Endgame', với 44 tỷ chỉ sau 2 ngày công chiếu.