Chỉ vì không thống nhất về chuyện đặt vé xe từ Hà Tĩnh đi Sài Gòn mà giữa vợ chồng Trương Viết Hòa , ở Hà Tĩnh đã xảy ra cãi vã. Trong lúc nóng giận, anh Hòa đã dùng dao đâm chết vợ đúng vào đầu năm mới.

TIN BÀI KHÁC

Công an thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội danh giết người đối với Trương Viết Hòa (36 tuổi, trú tại khối 6, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh).
 
Theo thông tin từ phía công an, án mạng xảy ra vào hồi 14h ngày 05/2/2011 (tức ngày mùng 3 Tết) tại khu vực Rú Trắng, khối 6, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh. Nạn nhân là Phạm Thị Nguyệt (34 tuổi). Kẻ gây ra cái chết cho chị Nguyệt không ai khác chính là người chồng bao năm đầu gối tay ấp của chị.
 
Trong lúc vợ chồng cãi vã, Trương Viết Hòa không kìm chế được mình đã nổi nóng dùng dao đâm 75 nhát vào người chị Nguyệt khiến chị Nguyệt chết ngay tại nhà riêng.
 
Khi gây án xong, Hòa đã đến công an phường Đậu Liêu đầu thú. Tại cơ quan công an, Hoà thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.
  
Theo lời khai của Hòa, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do vợ chồng cãi vã về chuyện đặt vé xe từ Hà Tĩnh đi vào Nam ngày nào.
  
Được biết, trước khi chết, chị Nguyệt đang bầu 21 tuần tuổi.
 
Thu An (tổng hợp)