{keywords}
Khánh Thi sinh năm 1982, là kiện tướng dancesport từng tham gia nhiều giải đấu lớn ở trong nước và quốc tế. Cô từng gây chú ý khi công khai chuyện tình cảm với học trò là Phan Hiển kém 11 tuổi.
{keywords}
Trước khi nên duyên cùng nhau, Phan Hiển được biết đến là học trò của Khánh Thi. Khoảng thời gian gắn bó học tập khiến cả hai nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, thời điểm đó, họ không công khai mối quan hệ với công chúng.

Khi cả hai công khai tình cảm, chuyện tình của họ vướng phải không ít ồn ào. Khánh Thi phải chịu nhiều búa rìu dư luận đến mức phải nhập viện. Phan Hiển luôn ở bên cạnh, âm thầm làm chỗ dựa vững chắc cho vợ để đương đầu với sóng gió.

Trải qua nhiều khó khăn, cặp đôi cuối cùng cũng đã đến được với nhau bằng tình yêu chân thành. Đến thời điểm hiện tại, Khánh Thi đã có thể nở một nụ cười hạnh phúc và viên mãn khi có chồng trẻ rất yêu vợ và hai con bụ bẫm, đáng yêu. Không chỉ được công chúng đón nhận, Khánh Thi còn nhận được sự yêu thương, quan tâm từ phía gia đình chồng.

{keywords}

Cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn và dành thời gian đi du lịch cùng nhau để “hâm nóng" tình cảm.

{keywords}

Dù rút khỏi làng giải trí đã lâu nhưng cuộc sống riêng tư của Trương Nam Thành và vợ doanh nhân hơn 15 tuổi vẫn luôn được nhiều khán giả chú ý. Từng gây xôn xao dư luận khi quyết định đến với người phụ nữ hơn tuổi và chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống, Trương Nam Thành hiện tại có một cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 2 con trai sinh đôi.

Thu Huyền và Trương Nam Thành công khai mối quan hệ tình cảm từ giữa năm 2017. Ngày 18/11/2018, người mẫu Trương Nam Thành và nữ doanh nhân hơn tuổi tổ chức đám cưới long trọng tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Vì nhân vật chính hướng đến sự riêng tư nên những hình ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội cũng ít. 

{keywords}
Thông tin về bà xã Trương Nam Thành vô cùng hiếm hoi ngay cả sau khi cặp đôi đã kết hôn được gần 2 năm. Người ta chỉ biết đến cô với với tên gọi Nguyễn Thu Huyền (sinh năm 1976), là một doanh nhân xuất thân từ gia đình giàu có, chuyên về bất động sản.
{keywords}
Dù có những xì xào to nhỏ xung quanh cuộc tình lệch tuổi này nhưng Trương Nam Thành từng khẳng định: "Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi". Cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn dường như chính là những gì mà Trương Nam Thành và vợ đã phần nào cho khán giả thấy, với họ tình yêu mới là điều quan trọng nhất.

Mặc dù có sự chênh lệch lớn về tuổi tác nhưng chuyện tình của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Nữ doanh nhân rất được lòng bố mẹ Trương Nam Thành và cô cũng thường xuyên góp mặt trong những cuộc vui của gia đình chồng.

{keywords}
Bình Minh kết hôn cùng doanh nhân Anh Thơ vào năm 2008. Dù không hoạt động showbiz, chị quen mặt với công chúng khi có nhiều bạn bè là sao như Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh... Anh Thơ cũng thường sánh đôi chồng trong các sự kiện giải trí. Sau hơn 13 năm bên nhau, họ xây dựng tổ ấm nhỏ với 2 cô con gái An Như và An Nhiên.
{keywords}
Hôn nhân vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ trong những ngày đầu được nhận xét là "đôi đũa lệch" bởi sự khác biệt về ngoại hình, tuổi tác và kinh tế. Tuy nhiên, cặp đôi theo thời gian đã chứng minh tình yêu đích thực để cùng nhau vượt qua những điều tiếng.

Bà xã của MC Bình Minh nhận được tình cảm từ công chúng bởi cách ứng xử văn minh, khéo léo. Anh Thơ từng chia sẻ Bình Minh không phải là người thích nói những lời mật ngọt mà chỉ thể hiện tình cảm bằng hành động. Trong mắt chị, ông xã vẫn rất ân cần, có trách nhiệm và là ông bố thương con hết mực.

{keywords}
Cả hai xây dựng tổ ấm trọn vẹn với 2 người con gái đều thông minh, học giỏi. Dù bận rộn công việc riêng, cả Bình Minh và Anh Thơ đều dành tối đa thời gian trong ngày cho các bé. Họ cũng hay tổ chức các chuyến nghỉ dưỡng để các con được dịp trải nghiệm.
{keywords}

Sau hơn 13 năm kết hôn, Anh Thơ ngày càng trẻ và đẹp ra. Thái độ bình thản trước dư luận cùng một tinh thần lạc quan, kiên quyết bảo vệ hạnh phúc gia đình có lẽ chính là điều khiến tổ ấm nhỏ của Anh Thơ - Bình Minh mãi bền chặt tới tận bây giờ.

Hà Lan

Khánh Thi cùng chồng trẻ kém 11 tuổi 'trốn con' hâm nóng tình cảm

Khánh Thi cùng chồng trẻ kém 11 tuổi 'trốn con' hâm nóng tình cảm

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức đi du lịch và tận hưởng không khí lãng mạn của riêng hai người.