Đại diện ban tổ chức Mr World Vietnam 2024 thông báo 10 khách mời quốc tế sẽ đến Việt Nam từ ngày 19/6 để tham dự buổi lễ công bố Việt Nam là nước chủ nhà của cuộc thi Nam vương Thế giới 2024 và tham gia nhiều hoạt động khác.

Những vị khách đặc biệt bao gồm Nam vương Thế giới 2019 Jack Heslewood, Hoa hậu Thế giới 2019 Toni-Ann Singh, Hoa hậu Thế giới 2023 Karolina Bielawska, đương kim Hoa hậu Thế giới 2024 Krystyna Pyszková, Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2024 Yasmina Zaytoun (Hoa hậu Thế giới khu vực châu Á).

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của 5 đại diện chiến thắng từ các khu vực khác nhau tại Hoa hậu Thế giới 2024: Leticía Frota (khu vực châu Mỹ), Aché Abrahams (khu vực Caribbean), Lesego Chombo (khu vực châu Phi), Jessica Gagen (khu vực châu Âu), Kristen Wright (khu vực châu Đại Dương).

Untitled 1.jpg
Hoa hậu Thế giới 2023 Karolina Bielawska (trái) và đương kim Hoa hậu Thế giới 2024 Krystyna Pyszková (phải).

"Với thành công của cuộc thi Miss World lần thứ 71 tại Ấn Độ, ban tổ chức Miss World đã ghi nhận những dự án thiện nguyện của đại diện Việt Nam. Lần này, đương kim Nam vương Thế giới cùng các hoa hậu, á hậu và những người đẹp khác sẽ lưu lại Việt Nam một tuần để giao lưu, chụp ảnh, quảng bá, tham gia các dự án thiện nguyện và trình diễn tại show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) All Stars", ban tổ chức chia sẻ.

Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) đã tổ chức được 6 mùa. Ở mùa All Stars đặc biệt, ban tổ chức cũng xác nhận rằng các hoa hậu, á hậu thế giới sẽ tham gia trình diễn trong sự kiện cùng nhiều hoa hậu, á hậu và các người mẫu nổi tiếng trong nước.

Đây là lần đầu tiên Krystyna Pyszková đến Việt Nam sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới ngày 9/3. Krystyna Pyszková sinh năm 1999, cao 1,81m. Cô đã tốt nghiệp ngành Luật tại Đại học Karl, Praha và đang theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại MCI Innsbruck, Áo.

Krystyna Pyszková đăng quang Hoa hậu Thế giới 2023:

Đương kim Nam vương Thế giới 2019 Jack Heslewood cũng sẽ đến Việt Nam. Jack Heslewood là Nam vương Thế giới 2019 và có nhiệm kỳ dài nhất cho đến nay. Anh đến từ Anh, cao 1,9m và có ngoại hình nam tính. Heslewood được chú ý khi tốt nghiệp ngành Kỹ sư Hàng không vũ trụ tại Đại học Kingston, Anh và Đại học Stanford, Mỹ. Hiện tại, anh là kỹ sư tên lửa và gây ấn tượng với chỉ số IQ 181, cùng khả năng thông thạo tiếng Pháp và Malaysia.

Untitled 2.jpg
Đương kim Nam vương Thế giới 2019 Jack Heslewood.

Đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Thế giới 2019 Toni-Ann Singh đến Việt Nam. Trước đó, cô dự định tới Việt Nam cùng bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World - để tham dự đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, nhưng không thể đến do vấn đề visa. 

Với Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska, đây là lần thứ 4 cô đến Việt Nam. Trước đó, người đẹp sang Việt Nam để dự đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 ở Quy Nhơn hồi tháng 7/2022. Tháng 9/2022, Karolina Bielawska trở lại TP.HCM tham dự sự kiện đấu giá quyên góp cho các dự án thiện nguyện và dự án nhân ái của Miss World Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Cô trở lại Việt Nam lần thứ 3 để tham dự đêm chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 ngày 22/7.

Minh Nghĩa