- Xuất hiện trong bộ áo dài trắng tinh khôi, Jennifer Phạm đã chinh phục khán giả bằng một giọng hát nhẹ nhàng và có cảm xúc.

 

Liveshow thứ 5 của Cặp đôi hoàn hảo 2014 đã diễn ra tối 30/11 với chủ đề Kết hợp cùng thí sinh nhí. Theo đó, các cặp đôi sẽ có thêm bạn diễn là những tài năng nhí trong cả lĩnh vực ca hát lẫn nhảy múa.

Là những người mở màn, Jennifer Phạm và Đức Tuấn đã mang đến một liên khúc nhạc thiếu nhi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Phần thi này của họ có sự hỗ trợ của hai bé Gia Phúc và Linh Hoa.

{keywords}

Jennifer Phạm hát cùng các em nhỏ

Ở tuần trước, khi nhận xét về Jennifer Phạm, ca sĩ Quang Linh đã cho biết người đẹp tiến bộ qua từng tuần. Có thể nói, đây là một nhận xét chính xác cho đến thời điểm hiện tại, bởi bà mẹ hai con xinh đẹp đã có một phần trình diễn tốt nhất từ trước đến giờ trong liveshow tuần này.

Khoác lên mình bộ áo dài trắng tinh khôi, Jennifer Phạm đã chinh phục khán giả bằng một giọng hát nhẹ nhàng và có cảm xúc. Biểu cảm của cô trên sân khấu không còn bị cứng như ở các đêm thi trước. Bên cạnh đó, màn đu dây của Đức Tuấn cũng khiến cho tiết mục thêm phần ấn tượng.

Với phần trình diễn này, Bảo Lan chia sẻ rằng giọng Jennifer Phạm rất hợp với các ca khúc thiếu nhi. Cô cũng đánh giá cao khả năng của bé Gia Phúc. Trong khi đó, nghệ sĩ Thanh Bạch lại bật khóc khi chứng kiến sự kết hợp của cặp đôi số 05 với các tài năng nhí.

Số điểm mà Jennifer Phạm và Đức Tuấn nhận được cho bài thi của mình là 29. Trước đó, ở phần đầu chương trình, họ cũng là cặp đôi được nhận giải thưởng do khán giả bình chọn.

{keywords}

Minh Thư và Minh Trung

Sau khi Vân Trang – Quốc Đại phải nhường ghế nóng cho Hoàng Yến – Hà Duy ở liveshow trước, chiếc ghế lại tiếp tục đổi chủ sau khi đêm thi thứ 5 hạ màn. Cặp đôi đã sở hữu ghế nóng ở liveshow này là hai cái tên khá mờ nhạt từ đầu chương trình đến giờ, Minh Thư và Minh Trung.

Kết hợp cùng bé Ben trong liên khúc “Nhan sắc – Alibaba”, cặp đôi này đã khuấy động trường quay khi mang lên sân khấu 40 tên cướp nhí vô cùng dễ thương. Màn múa bụng rất dẻo của hai chân dài cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả và BGK.

Bảo Lan cho biết cô rất thích thú với một phần trình diễn giàu tính giải trí như vậy. Sự xuất hiện của dàn vũ công nhí càng làm cho tiết mục thêm phần thành công. Số điểm cuối cùng dành cho Minh Thư – Minh Trung là 30/30. Nhờ đó, cặp đôi này đã “hất cẳng” Bùi Anh Tuấn – Tú Vi để ngồi lên chiếc ghế nóng của liveshow tuần này.

{keywords}

Tú Vi và Bùi Anh Tuấn

Với một đêm thi có sự xuất hiện của nhiều tài năng nhí trên sân khấu, dường như BGK chấm điểm cũng thoáng hơn hẳn. Bằng chứng là cùng với Jennifer Phạm và Đức Tuấn, có tới 4 cặp đôi khác cũng nhận được 29 điểm.

Đó là Vân Trang – Quốc Đại với bài Hồ Thiên Nga khi phối hợp cùng 5 vũ công nhí xinh xắn. Là màn hóa thân thành nhóm nhạc Jackson 5 để thể hiện ca khúc Come together của Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh và bé Minh Khang. Là sự kết hợp ấn tượng giữa Hoàng Yến – Hà Duy với Quang Anh trong liên khúc Gặp mẹ trong mơ Quê nhà. Và cuối cùng là tiết mục sôi động của Quế Vân – Nam Cường bên cạnh cậu bé tóc xù Hoàng Anh.

Cặp đôi còn lại, Tú Vi – Bùi Anh Tuấn nhận điểm số 29,5 sau khi hòa giọng với hai gương mặt bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí là Minh Trường và Quỳnh Anh trong ca khúc Hoa tuyết.

Phong Vũ