{keywords}
Bà Melinda lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn với tỷ phú Bill Gates hồi tháng 5/2021.

Trong cuộc phỏng vấn, bà Melinda được hỏi về chuyện ngoại tình mà chồng cũ của bà từng dính líu cách đây 20 năm - sự việc mà người phát ngôn của Bill Gates đã xác nhận vào tháng 5 năm ngoái.

“Tôi chắc chắn tin vào sự tha thứ, vì thế tôi nghĩ rằng chúng tôi đã vượt qua được những khó khăn đó” - người phụ nữ 57 tuổi cho biết.

“Nguyên nhân không phải là do một khoảnh khắc hay một điều cụ thể gì đã xảy ra. Chỉ là đã đến thời điểm để tôi nhận ra rằng nó không lành mạnh và tôi không thể tin tưởng vào những gì chúng tôi đã có với nhau” - bà nói thêm.

Sau 27 năm chung sống, tỷ phú Bill Gates và bà Melinda tuyên bố chia tay vào tháng 5/2021 trong một tuyên bố chung. Họ nói: “Chúng tôi không còn tin rằng có thể cùng nhau phát triển như một cặp vợ chồng trong giai đoạn tiếp theo của cuộc đời”.

Trong đơn xin ly hôn, bà Melinda viết, cuộc hôn nhân của họ được mô tả là “tan vỡ không thể cứu vãn”. Thủ tục ly hôn của cặp đôi đã được hoàn tất vào tháng 8/2021.

{keywords}
Vụ ly hôn của vợ chồng tỷ phú được cho là gây bất ngờ cho dư luận.

Suy ngẫm về những cảm xúc mà bà đã trải qua trong suốt giai đoạn khó khăn, bà Melinda chia sẻ với người dẫn chương trình Gayle King rằng, bà đã khóc rất nhiều trong nhiều ngày liền.

Có những lúc bà lại cảm thấy tức giận. “Đó là một phần của quá trình đau buồn. Bạn đau buồn khi mất đi thứ mà bạn nghĩ mình đã có và sẽ có suốt đời”.

Còn hiện tại, bà Melinda nói rằng bà cảm thấy như mình đang “bắt đầu hành trình chữa lành”.

“Tôi thực sự cảm thấy mình đang bước sang một chương mới của cuộc đời. Ý tôi là, bây giờ đã là năm 2022 và tôi thực sự rất vui về những gì sắp tới trong cuộc sống phía trước”.

Trong khi đó, hồi tháng 12/2021, tỷ phú Bill Gates từng mô tả cuộc ly hôn của họ là “một năm khó khăn và bất thường nhất trong cuộc đời tôi”.

Cảm động về quyết định tiếp tục làm việc cùng nhau ở Quỹ từ thiện Bill và Melinda Gates, vị tỷ phú đã viết trong một bài đăng trên blog, tổng kết một năm rằng người cũ của ông “đã tìm thấy nhịp điệu làm việc mới tốt đẹp”.

“Nhưng tôi không thể phủ nhận năm nay là một năm có nhiều nỗi buồn cá nhân đối với tôi”.

Cuộc phỏng vấn đầy đủ bà Melinda French Gates sẽ được phát sóng sớm trên chương trình CBS Mornings vào ngày 3/3 theo giờ địa phương.

Đăng Dương (Theo People)

Bill Gates bị tố lăng nhăng, thích tán tỉnh phụ nữ, kiểm soát báo chí

Bill Gates bị tố lăng nhăng, thích tán tỉnh phụ nữ, kiểm soát báo chí

"Vầng hào quang đã tan vỡ" từ khi tỷ phú Bill Gates tuyên bố ly hôn với bà Melinda. Ông bị tố về việc tán tỉnh các nữ nhà báo và thích kiểm soát truyền thông.