Sau 10 ngày công chiếu, bộ phim 'Em Là Bà Nội Của Anh' của Miu Lê đã thu về 41,5 tỉ đồng.

{keywords}
Miu Lê và Ngô Kiến Huy trong 'Em là bà nội của anh'.

Phiên bản Việt hóa từ bộ phim 'Miss Granny' của Hàn Quốc đã chiếm được cảm tình của số đông khán giả ngay khi ra rạp. Với nội dung hài hước nhưng cũng chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, 'Em Là Bà Nội Của Anh' tỏ ra hợp 'khẩu vị' với số đông khán giả, từ già đến trẻ.

Phim xoay quanh câu chuyện 'cải lão hoàn đồng' của bà lão Đại 70 tuổi. Sau khi vào tiệm ảnh Tuổi Thanh Xuân nhằm chụp một bức ảnh... thờ, bà bỗng chốc hóa thành cô gái Thanh Nga trẻ trung. Tuy có ngoại hình của cô gái 20 tuổi xinh đẹp nhưng Thanh Nga vẫn giữ nguyên phong cách của một bà lão.

Cũng từ đây, sự biến mất bí hiểm của bà Đại, cùng sự xuất hiện của cô gái Thanh Nga đã làm đảo lộn tất cả cuộc sống của những người xung quanh.

Do không có 'đối thủ' cùng thể loại nên 'Em Là Bà Nội Của Anh' nhanh chóng giành ngôi vương phòng vé suốt 2 tuần qua. Theo thông báo của nhà phát hành CGV thì phim thu được 8 tỉ đồng riêng trong cuối tuần thứ hai sau khi phim ra rạp. Như vậy là sau 10 ngày ra rạp, 'Em Là Bà Nội Của Anh' đã đạt doanh thu 41,5 tỉ đồng.

'Em Là Bà Nội Của Anh' còn có thêm vài ngày hốt bạc nữa trước khi phải cạnh tranh khán giả với bộ phim 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' với sự tham gia của các ngôi sao Hoài Linh, Trường Giang, Tóc Tiên... sẽ chính thức ra rạp ngày 24/12 tới.

Quỳnh An