Ngày 9/11, trang 163 đưa tin bà trùm giải trí Đài Loan Trần Lam lên tiếng về tin đồn từng đánh ghen Quan Chi Lâm trên phim trường vì ngoại tình với ông trùm Hướng Hoa Cường.

“Tôi chưa bao giờ tát hay hất cà phê vào mặt Quan Chi Lâm vì ghen tuông. Đây là tin đồn được mọi người thêu dệt nhiều năm qua. Tôi không định phản hồi, Chi Lâm cũng vậy. Tuy nhiên, mấy tin đồn này ngày càng biến tướng ảnh hưởng đến hình ảnh của chúng tôi”, vợ Hướng Hoa Cường bức xúc đáp trả về tin đồn thất thiệt.

Bà trùm làng giải trí Đài Loan bức xúc lên tiếng phủ nhận tin đồn đánh ghen Quan Chi Lâm.

Vợ Hướng Hoa Cường khẳng định: “Tình bạn của tôi và Quan Chi Lâm bền chặt như con tàu, chứ không phải con thuyền giấy để ai muốn nói gì thì nói”. Ngoài ra, Quan Chi Lâm còn là mẹ đỡ đầu của Hướng Tả - con trai Trần Lam và Hướng Hoa Cường. Cả hai có mối quan hệ thân thiết gần 40 năm.

Trần Lam (đứng giữa) và Quan Chi Lâm (đứng ngoài - áo đỏ) có mối quan hệ bạn bè thân thiết 40 năm.

Trước đó, Quan Chi Lâm và Hướng Hoa Cường từng vướng tin đồn có quan hệ tình ái vào năm 1989. Theo đó, chồng của Trần Lam quyền lực ép đạo diễn Vương Tinh sửa kịch bản phim “Chí tôn vô thượng” để đóng tình cảm với Quan Chi Lâm. 

Sau đó, bà xã của Hướng Hoa Cường – Trần Lam bị đồn đến phim trường để dằn mặt nữ diễn viên. Đồng thời, bà yêu cầu đạo diễn Vương Tinh phải xóa bỏ hết các cảnh đóng tình cảm của chồng và Quan Chi Lâm. Thời gian gần đây, cư dân mạng đào lại câu chuyện và thêu dệt nên bà trùm giải trí Đài Loan lên tiếng phủ nhận.

Vợ chồng Trần Lam - Hướng Hoa Cường.

Trần Lam sinh năm 1959, tại Đài Loan. Năm 1980, bà kết hôn với Hướng Hoa Cường - ông trùm quyền lực của giới giải trí Hong Kong. Họ đồng hành cùng nhau trong lĩnh vực sản xuất phim, quản lý nghệ sĩ. Hướng Hoa Cường sinh năm 1948, từng là diễn viên, nhà sản xuất trong “Học cảnh Uy Long”, “ Thánh bài”, “Thánh bài 2”, “Chí tôn vô thượng”, “Sòng bạc Macau phong vân 3”

Ngôi sao Đài Loan Quan Chi Lâm sinh năm 1962, tại Hong Kong trong một gia đình có truyền thống điện ảnh. Cha là Quan Sơn và mẹ là Trương Băng Thiến đều là diễn viên nổi tiếng của hãng phim Thiệu Thị. Quan Chi Lâm bắt đầu sự nghiệp điện ảnh vào năm 1982 với vai diễn trong bộ phim “Tái kiến giang hồ”, “Hạ nhật phúc tinh”, “Long huynh hổ đệ”, “Kế hoạch a phần II”.

Thắm Nguyễn