Theo Sina, Quan Chi Lâm vừa xuất hiện tại buổi đấu giá dành cho giới thượng lưu tại Hong Kong. Minh tinh một thời thu hút sự chú ý với trang phục đen thanh lịch, phối cùng trang sức kim cương với giá gần 6 triệu USD (139 tỷ đồng) gồm nhẫn, bông tai và vòng cổ kim cương. 

Quan Chi Lâm tiết lộ quan tâm trang sức từ nhỏ. Sau này kiếm được nhiều tiền, cô đặc biệt ưa thích kim cương và các loại đá quý như sapphire, ruby, ngọc lục bảo,... Sau hơn 30 năm sưu tầm, cô sở hữu nhiều bộ sưu tập với giá trị đắt đỏ. Diễn viên cho biết tháng 11 tới sẽ tổ chức buổi đấu giá 25 món trang sức của mình để từ thiện. 

Trong bộ sưu tập, chiếc nhẫn kim cương đính hồng ngọc ​​hơn 12 carat là giá trị nhất, với giá trị ước tính 4,5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng). 

Nữ diễn viên cũng nhiều lần chụp ảnh bên các món trang sức mình tốn nhiều công sức để sở hữu. Quan Chi Lâm cho biết ngoài nhà đất, cô xem đá quý cũng là một hình thức đầu tư. Cô tham khảo bạn bè, chuyên gia trước khi quyết định mua những sản phẩm giá trị. 

Sau nhiều mối tình tốn giấy mực của báo chí, Quan Chi Lâm quyết định không đi bước nữa. Cô tận hưởng cuộc sống độc thân, không chồng con ở tuổi xế chiều. Nữ diễn viên tự nhận càng lớn tuổi, cô càng có yêu cầu ngày càng cao với người đàn ông bên cạnh. Trong một bài phỏng vấn, minh tinh Hoàng Phi Hồng nói trong đời mình có nhiều điều nuối tiếc khi dành cả tuổi xuân để chạy theo danh vọng mà quên đi sự trải nghiệm. 

Tờ On cho biết minh tinh Hong Kong sở hữu khối tài sản khổng lồ 64 triệu USD (1500 tỷ đồng), trong đó đa phần là bất động sản. Tuy nhiên, trong tình trạng độc thân không con cái, nữ diễn viên dự định sẽ để cho em trai ruột Quan Thế Hoa và các cháu là người thừa kế.

Quan Chi Lâm sinh năm 1962, là một trong những mỹ nữ đẹp nhất màn ảnh Hong Kong thập niên 80 - 90. Với chiều cao lý tưởng, thân hình gợi cảm, sở hữu khí chất cổ điển đậm chất phương Đông, tên tuổi Quan Chi Lâm gắn liền với nhiều danh hiệu mỹ miều như "Hương Giang đệ nhất mỹ nữ", "Đẹp nhất toàn Cảng", "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong"...

Năm 1988, Quan Chi Lâm lọt "Top 50 người đẹp nhất thế giới" do tạp chí nổi tiếng của Mỹ - People bình chọn. Tên tuổi cô gắn liền với vai diễn Dì Mười Ba trong loạt phim Hoàng Phi Hồng hợp tác cùng Lý Liên Kiệt. Cô còn từng đóng Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Chuyên gia xảo quyệt...