Tập cuối bộ phim đề tài cảnh sát hình sự Bão ngầm phát sóng tối 7/6 với kết phim mở nhưng hợp lý. Tội ác phải trả giá, cái tốt, tinh thần chiến đấu với tội phạm tới cùng của lực lượng công an nhân dân được tôn vinh.

Với nhiều khán giả, bộ phim như một món ăn tinh thần trong nhiều tháng qua. Họ bày tỏ, cảm giác buồn khi bộ phim này kết thúc. Nhiều khán giả còn mong muốn bộ phim sẽ có phần 2.

Sau khi bộ phim kết thúc, dàn diễn viên của bộ phim cũng bày tỏ nhiều tiếc nuối. Họ gửi lời cảm ơn tất cả ê-kíp, mọi người vì đã dành tình cảm, đón nhận bộ phim thật nhiều từ ngày đầu khởi chiếu cho tới khi phim kết thúc.

Nam chính Hà Việt Dũng viết: "Vậy là hành trình phá án của 72 tập Bão ngầm đã khép lại với nhiều kỷ niệm. Cảm ơn nhà sản xuất nhà đầu tư đã tạo cơ hội cho Dũng trở thành một đại uý Hải Triều mạnh mẽ. Và đặc biệt là cảm ơn tất cả khán giả đã luôn đồng hành cùng bộ phim ở một chặng đường dài. Dũng rất mong sẽ lại được gặp lại khán giả ở những bộ phim sau. Trân trọng!".

Diễn viên Hà Hương cũng có những dòng chia sẻ về bộ phim dù chỉ đóng một vai nhỏ đó là vợ ông trùm. Kết phim, Xuân 'mẫu hậu' tự tử vì tình yêu dành cho ông trùm là quá lớn.

"Nước mắt em rơi, bộ phim kết thúc. Tạm biệt Xuân 'mẫu hậu'. Tạm biệt những ngày bên nhau trải qua 4 mùa với bao khó khăn của đoàn làm phim. Tạm biệt người vợ yêu chồng điên cuồng và mù quáng. Cái giá phải trả cho những sai phạm luôn rất đắt và rất đau nhưng luôn xứng đáng. Tạm biệt Bão ngầm", diễn viên Hà Hương trải lòng.

Trước đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ cô đã khóc khi xem lại trường đoạn của mình với NSƯT Tạ Minh Thảo trong tập 71.

Vào vai cô thư ký lẳng lơ bên cạnh ông trùm, Á hậu Nguyễn Thị Loan cũng không giấu được xúc động khi bộ phim kết thúc.

"Bão ngầm của mình đã tới tập cuối rùi. Một hành trình chuẩn bị khép lại để mở ra những hành trình mới hơn nữa. Cảm ơn đạo diễn Đinh Thái Thuỵ, phó đạo diễn Đào Trung Hiếu, toàn bộ ê-kíp phim, những anh chị bạn bè đã giúp đỡ giới thiệu, đưa đẩy duyên để Loan đến được với vai diễn này. Rất nhiều bài học đáng quý dành cho Loan. Cảm ơn hành trình này với thật nhiều trải nghiệm", Nguyễn Thị Loan chia sẻ.

Hà Lan

Đạo diễn 'Bão ngầm' cảnh báo kết phim tiếp tục tạo ý kiến trái chiềuĐạo diễn 'Bão ngầm' cảnh báo kết phim tiếp tục tạo ý kiến trái chiềuXem ngay