“Cú hích” cho sự phát triển của thị trường bất động sản

Theo nhận định của giới chuyên gia, khi các Luật Đất đai 2024, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 chính thức có hiệu lực, nguồn cung đất nền sẽ giảm mạnh bởi quy định hạn chế chia lô, tách thửa. Dự báo giá bất động sản đặc biệt là đất nền có thể tăng cao tại nhiều thành phố, đô thị lớn.

Nhìn lại các lần điều chỉnh Luật Đất đai trước đây, giá đất cũng có xu hướng chỉ tăng chứ không hề giảm, dẫn đến nhu cầu mua bán bất động sản tăng cao. Các chính sách tức thời và ưu đãi về giá bán từ phía chủ đầu tư cũng là đòn bẩy để kích cầu giao dịch. Vì vậy, nhiều nhà đầu tư cũng như các khách hàng coi đây là cơ hội để đầu tư bất động sản trước thềm chu kỳ giá mới.

a1111111.jpg
“Thời điểm vàng” quyết định đầu tư BĐS. Ảnh: SGO Land

Tuy nhiên do nền kinh tế vừa trải qua một thời gian dài biến động, thị trường bất động sản vẫn gặp nhiều khó khăn, dòng tiền yếu khiến nhiều người ngần ngại đưa ra quyết định, dù nhu cầu đầu tư hay sở hữu bất động sản là không nhỏ. 

Nắm bắt nhu cầu đó, một số chủ đầu tư đang mạnh tay tung ra các chính sách hấp dẫn với giá trị cao, ưu đãi tốt để hỗ trợ tối đa cho nhà đầu tư.   

Điển hình như tại dự án Lam Sơn Nexus City, chính sách hỗ trợ “khủng” từ chủ đầu tư đang tạo sức hấp dẫn lớn cho dự án. Theo chủ đầu tư, dự án nằm tại trung tâm thành phố Bắc Giang với sổ đỏ từng lô, sẵn sàng bàn giao. 

Hiện chủ đầu tư dự án triển khai chính sách ưu đãi hấp dẫn gồm gói hoàn thiện nội thất lên đến 450 triệu đồng; tặng ngay 1 lượng vàng SJC 9999; chiết khấu 4% khi thanh toán nhanh; hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng.

a22222.jpg
Chính sách hỗ trợ và mức giá tốt trong thời điểm này mang nhiều ý nghĩa thiết thực cho nhà đầu tư

Các chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư Lam Sơn Nexus City thời điểm này được đánh giá mang nhiều ý nghĩa thiết thực và có giá trị ưu đãi tốt. Cùng với việc các luật mới sắp được thực thi, giúp đảm bảo an toàn pháp lý và cơ chế giá thị trường minh bạch thì chính sách ưu đãi đặc biệt lúc này sẽ là “đòn bẩy” góp phần hỗ trợ nhà đầu tư thực hiện dự định đầu tư trong giai đoạn này.

Tiềm năng của shophouse Lam Sơn Nexus City

Theo khảo sát, giá bán shophouse tại Hà Nội dao động từ 100 - 140 triệu/m2, còn tại các các tỉnh thành lân cận như TP. Bắc Giang, Bắc Ninh, giá shophouse trong khoảng từ 70 - 90 triệu/m2. Trong khi đó, dự án Lam Sơn Nexus City công bố giá bán 50 triệu/m2, đang tạo nên sự khác biệt và được ví như “thỏi nam châm” thu hút đông đảo nhà đầu tư.

Song song với ưu đãi về chính sách và giá bán, chủ đầu tư cũng công bố triển khai bàn giao nhà và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho khách hàng mua nhà, nhận nhà ở ngay.

a333333.jpg
Lam Sơn Nexus City - tâm điểm “giao thương kỳ hội” tại Bắc Giang. Ảnh minh hoạ

Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển, kết nối thông qua 3 tuyến đường lớn xuyên tâm: Đường Quốc lộ 17 rộng 60m, đường 48m và đường 27m; hướng đi cầu Mỹ Độ và cầu Á Lữu vào trung tâm thành phố; hướng kết nối liên tỉnh qua cao tốc Hà Nội - Bắc Giang cũng như hướng trục chính kết nối tới các khu công nghiệp lớn trong khu vực.

Dự án Lam Sơn Nexus City tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Thân Nhân Trung, phường Mỹ Độ, TP. Bắc Giang, có quy mô 19,63ha bao gồm các lô liền kề và shophouse với diện tích từ 88 - 486m2. Trong đó, điểm nhấn của dự án là các căn shophouse hiện đại, dẫn đầu xu hướng bất động sản profit-shop. 

a4444444.jpg
Shophouse Lam Sơn Nexus City dẫn đầu xu hướng bất động sản profit-shop. Ảnh phối cảnh dự án

Mô hình này giúp chủ sở hữu các căn shophouse tối đa hoá lợi nhuận thụ động từ việc cho thuê hoặc kinh doanh trong không gian thương mại. Các căn shophouse đều có vị trí trực diện giao lộ 48m, tiếp giáp 4 tòa nhà ở xã hội, hứa hẹn kiến tạo nên một giao lộ sầm uất và sôi động bậc nhất khu vực. 

Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ:

Đơn vị đầu tư và phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh BĐS SGO (SGO Land)

Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Lam Sơn

Đậu Linh