Ngày nay, nhiều người hiện đại mong muốn sở hữu chiếc mũi đẹp để nâng tầm nhan sắc, tự tin hơn trong cuộc sống. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ thẩm mỹ ngày càng “nở rộ”. Tuy nhiên, theo đại diện phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ (thuộc Công ty TNHH Thẩm mỹ Edena), bên cạnh chuẩn bị về tài chính, người đi thẩm mỹ cần hiểu đúng về nâng mũi. 

BS. Dương Quang Trung tại phòng khám Edena chia sẻ, độ an toàn, hiệu quả và thời gian thực hiện của các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và các dịch vụ nâng mũi nói riêng đều bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như: phương pháp thực hiện, tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất, máy móc… “Bởi vậy, trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ và nên tìm đến các đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Không nên vì ham rẻ mà tìm đến các địa chỉ chui, các bác sĩ “dỏm” để tránh tiền mất tật mang”, BS. Trung nói. 

 Để sở hữu một chiếc mũi đẹp không chỉ cần chuẩn bị về tiền bạc, mà còn cần có kiến thức, hiểu biết về thẩm mỹ cũng như tâm lý vững chắc

Ở TP.HCM, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ (thuộc Công ty TNHH Thẩm mỹ Edena) được nhiều người biết đến khi giúp khách hàng “lột xác” với mũi cao, thanh thoát. 

Theo quy trình thực hiện nâng mũi tại Edena, trước tiên khách hàng sẽ được các bác sĩ trực tiếp tư vấn, thăm khám tình trạng mũi hiện tại. Khách hàng chia sẻ những mong muốn về hình dạng, chiều cao mũi, phương pháp nâng mũi... Sau khi tư vấn kĩ càng và nhận được sự thống nhất từ hai bên, bác sĩ sẽ tiến hành lập hồ sơ, kiểm tra sức khỏe: tiến hành thử phản ứng thuốc, xét nghiệm máu, nhịp tim, đo huyết áp, lượng đường huyết… để nhận biết khách hàng có đủ tình trạng sức khỏe thực hiện phẫu thuật hay không.

Khi đã có các dữ liệu đầy đủ, bác sĩ sẽ lên phác đồ dáng mũi; điều này giúp khách hàng nhìn thấy được dáng mũi của mình sau phẫu thuật và tiến hành phẫu thuật. “Tại bước này, các khách hàng sẽ thay trang phục trước phẫu thuật, tháo trang sức, tẩy trang để đảm bảo vô khuẩn trong quá trình thực hiện nâng mũi. Các bác sĩ cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định về an toàn, mặc trang phục vô khuẩn, sát khuẩn tay để đảm bảo không xảy ra các nguy cơ nhiễm trùng hay các biến chứng sau nâng mũi”, đại diện phòng khám nói.

Sau đó, bác sĩ tiến hành gây tê, phẫu thuật và dặn dò chăm sóc sau phẫu thuật khi nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu 30 phút. 

Đại diện phòng khám Edena cam kết: “Phòng khám thực hiện đúng theo quy trình phẫu thuật, đảm bảo an toàn, chất lượng khi cung cấp dịch vụ tới khách hàng. Ngay từ bước thăm khám, các bác sĩ sẽ căn cứ dựa trên nhu cầu của khách hàng và tình trạng mũi để đưa ra phương án phù hợp nhất, không khuyến khích khách hàng chạy theo xu hướng, các phương pháp nguy hiểm, không phù hợp với khuôn mặt của khách hàng. Chỉ sau 60 phút - 120 phút, các khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng diện mạo mới, chiếc mũi cao như ý được thực hiện bởi chuyên gia có tay nghề cao”.

Bên cạnh quy trình nghiêm ngặt, phòng khám Edena còn “ghi điểm” với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Đây cũng là địa chỉ được người nổi tiếng lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp và nâng tầm nhan sắc. 

Phòng khám Edena đề cao sự hài lòng của khách hàng, hướng đến làm đẹp phải đi đôi với an toàn, chất lượng

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ (thuộc Công ty TNHH Thẩm mỹ Edena) 

Địa chỉ: 157 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 028.66550.5888

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienedena/

Hồng Nhung