Theo đó, lãnh đạo BV 198 xác nhận, BV đang điều trị cho nạn nhân là chị Đỗ Thị N. (SN 1995), là con dâu ông Nguyễn Văn Hải (em trai ruột kẻ thủ ác Nguyễn Văn Đông).

Vị lãnh đạo BV 198 cho biết: "Sáng nay, tôi vừa đi thăm sức khỏe nạn nhân xong, tối hôm trước cũng vào. Nạn nhân bị tràn dịch màng phổi, hiện nay hồng cầu đang bị suy giảm.

Nạn nhân bị chém vào giữa mặt, máu chảy phía trong. Chúng tôi đang tiếp tục cầm máu và truyền máu tiếp. Tiên lượng khá nặng nhưng bảo tử vong thì không có".

Hiện trường vụ việc

Thông tin về sức khỏe của nạn nhân Đỗ Thị N. lãnh đạo UBND xã Hồng Hà khẳng định, đến thời điểm này nạn nhân vẫn còn sống, sức khỏe đã có chút chuyển biến đã qua cơn nguy kịch.

Theo anh Trường, bố chị N., hiện tại con gái anh đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại khoa Hồi Sức tích cực bệnh viện 198. Anh khẳng định những thông tin về việc chị N. tử vong là không chính xác.

Ngay trong chiều qua, trước tính chất phức tạp của vụ án đặc biệt nghiêm trọng, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can, bắt giam đối tượng Nguyễn Văn Đông về hành vi giết người.

Tại trụ sở Công an huyện Đan Phượng, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó GĐ Công an TP Hà Nội đã thẩm vấn đối tượng. Đông khai nhận, trước khi gây án, cả đêm y không ngủ được, bức bối trong đầu.

Nhị Tiến

Lặng lẽ tiễn đưa bé 14 tháng tuổi, nạn nhân vụ truy sát ở Đan Phượng

Lặng lẽ tiễn đưa bé 14 tháng tuổi, nạn nhân vụ truy sát ở Đan Phượng

Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, đến tối qua, thi thể bé gái 14 tháng tuổi được bàn giao cho gia đình.