Đây là giải thưởng nằm trong chương trình tôn vinh và quảng bá hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng, doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam lần thứ 12, do Viện Kinh tế và Văn hoá kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức.

BaF là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về mô hình chăn nuôi - cung ứng thực phẩm sạch theo mô hình 3F: Feed - Farm - Food; quy trình khép kín hoàn chỉnh từ giống - nhà máy sản xuất cám - hệ thống trang trại đến nhà máy chế biến thịt thành phẩm.

Trong đó, BaF Meat là thành phẩm cuối cùng trong chuỗi khép kín, được doanh nghiệp cam kết nghiêm ngặt về kiểm soát chất lượng toàn trong toàn bộ quy trình. 

Đại diện BaF phân tích những ưu thế vượt trội của BaF Meat, trong đó về thức ăn chăn nuôi, BaF chủ động về nguồn nguyên liệu thức ăn chăn nuôi sạch, không sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc và chưa được kiểm định về độ an toàn. Sản phẩm có công thức dinh dưỡng được các chuyên gia giàu kinh nghiệm phát triển, chỉ sử dụng cho hệ thống chăn nuôi nội bộ. Cùng với đó, quy trình sản xuất cám dựa trên nguyên tắc không để thức ăn bị nhiễm khuẩn, sử dụng từng công thức cám chuyên biệt cho từng vòng đời trưởng thành của vật nuôi.

Về con giống, BaF Việt Nam hợp tác với Tập đoàn Genesus từ Canada - thương hiệu hàng đầu thế giới về chọn lọc giống. Do đó, heo giống tại BaF là heo nhập khẩu từ Canada với khả năng chống chọi bệnh tật tốt, thịt chất lượng cao. BaF cũng là đơn vị độc quyền phân phối heo giống Genesus tại Việt Nam và Myanmar.

Về quy trình chăn nuôi, thịt heo BaF Meat có nguồn gốc truy suất rõ ràng từ vật nuôi trong hệ thống trang trại công nghệ hiện đại của công ty BaF, theo tiêu chuẩn thế giới, vận hành tự động và thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, BaF Meat là thịt tươi được giết mổ và đưa đến người tiêu dùng thông qua hệ thống cửa hàng Siba Food, được bảo quản nhiệt độ lạnh ổn định từ 0 - 4 độ C, có hệ thống phun hơi lạnh liên tục đảm bảo thịt tươi cả ngày. BaF cam kết, thịt BaF Meat không chứa hương liệu tổng hợp nhân tạo, không chất bảo quản, không chất gây biến đổi gen.

Suốt thời gian hoạt động, BaF không ngừng nỗ lực khẳng định tên tuổi thông qua hoạt động phân phối sản phẩm thịt heo BaF Meat. Thịt có đặc tính thịt mềm, thơm, có độ ngọt, tỷ lệ mỡ vừa phải, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của người Việt Nam. 

Tại lễ trao giải, đại diện BaF chia sẻ: “Giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2022” là minh chứng cho định hướng chiến lược đúng đắn mà công ty đang theo đuổi. Đây không chỉ là thành tích đáng tự hào của BaF, mà còn là sự khích lệ lớn với toàn thể cán bộ nhân viên toàn công ty. Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi, BaF luôn ý thức được tầm quan trọng của việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, nâng cao sức khoẻ người dùng. Công ty sẽ tiếp tục đầu tư mọi nguồn lực cho hoạt động phát triển để mang đến cho người dùng các sản phẩm tốt nhất".

Ngọc Minh