- Gareth Bale đã có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, góp phần giúp Real Madrid có chiến thắng đậm 3-0 trước chu nhà Deportivo, ở vòng mở màn La Liga.


Xem clip tổng hợp trận đấu:

Real Madrid mở màn La Liga trước Deportivo với đội hình gần giống như khi họ đánh bại MU 2-1, giành Siêu Cúp châu Âu cách nay hơn 10 ngày. Sự thay đổi duy nhất là vị trí của Varane ở hàng thủ được trao lại cho Nacho.

Không được đánh giá cao như đối thủ, nhưng chính Deportivo là đội nhập cuộc tốt hơn, và tạo ra được những cơ hội thực sự.

{keywords}
Bale mùa thứ 3 liên tiếp ghi bàn đầu tiên ở La Liga cho Real Madrid

Một trong số đó là tình huống tiền đạo Andone khiến thủ môn Keylor Navas phải xuất sắc cứu thua cho Real.

Deportivo áp đảo, nhưng bản lĩnh được Real phát huy ở phút 20, để có bàn thắng mở tỷ số. Sau cú sút của Modric khiến thủ môn Ruben vất vả cản phá, Benzema chớp cơ hội đẩy bóng để Bale thoải mái dứt điểm vào khung thành trống.

Bale trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Real Madrid ghi bàn "mở hàng" cho đội nhà ở La Liga, trong mùa giải thứ 3 liên tiếp.

Tỷ số được nhân đôi cho nhà ĐKVĐ La Liga ở phút 27. Marcelo có pha căng ngang như dọn cỗ, để Casemiro đệm bóng cận thành chính xác. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 trong mùa giải của Casemiro, sau tình huống lập công ở trận thắng MU.

Điều thú vị, bàn thắng của Casemiro được thực hiện sau 44 đường chuyền, bắt đầu từ thủ môn Keylor Navas. Tất cả các cầu thủ Real đều góp mặt, và pha bóng này diễn ra sau 107 giây. Để thấy một bàn thắng được thực hiện từ nhiều đường chuyền đến thế phải quay về mùa 2006-07.

Đầu hiệp 2, cầu thủ hai đội lao vào nhau suýt ẩu đả. Tình huống này bắt nguồn từ việc Schar gây hấn, và bị Sergio Ramos đánh thẳng tay vào mặt. Trọng tài rút thẻ vàng cho cả hai, nhưng hành động xấu của Ramos xứng đáng thẻ đỏ hơn.

{keywords}
Real Madrid có chiến thắng dễ dàng

Thi đấu thảnh thơi, bàn thắng thứ 3 cũng đến với Real ở phút 62. Sau một loạt pha phối hợp, Bale nhả bóng để Kroos dứt điểm từ tuyến hai hạ gục Ruben.

Không lâu sau đó, Guilherme xử lý kỹ thuật loại hàng thủ Real, tung cú sút rất căng đi trúng xà ngang. Deportivo không sụp đổ, mà vẫn rất nỗ lực chiến đấu.

Phút 88, trọng tài cho Deportivo hưởng phạt đền, sau pha phạm lỗi của Carvajal. Tuy nhiên, Andone đã không thắng được Keylor Navas trên chấm 11m. Bước vào thời gian bù giờ, Ramos nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi đánh tay vào mặt đối thủ.

Trận đấu khép lại với việc Real tiếp tục ổn định và quá đa dạng. Đã có 7 cầu thủ Real ghi bàn sau 4 trận chính thức mùa này.

Đại Phong

Messi có "hat-trick" cột dọc, Barca mở màn suôn sẻ

Messi có "hat-trick" cột dọc, Barca mở màn suôn sẻ

Lionel Messi đen đủi với 3 pha dứt điểm trúng cột dọc, nhưng Barca vẫn khởi đầu La Liga 2017-18 suôn sẻ khi vượt qua Betis 3-0, rạng sáng 21/8.

Chelsea thắng nghẹt thở, Conte được cứu nhờ trò cưng

Chelsea thắng nghẹt thở, Conte được cứu nhờ trò cưng

Chelsea đã có chiến thắng 2-1 trước Tottenham, trong thế trận nghẹt thở từ đầu đến cuối. HLV Conte được giảm cứu tạm thời nhờ trò cưng Marcos Alonso.

Kết quả bóng đá hôm nay 21/8

Kết quả bóng đá hôm nay 21/8

VietNamNet cập nhật kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

Lịch thi đấu SEA Games 29 hôm nay 21/8

Lịch thi đấu SEA Games 29 hôm nay 21/8

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu các môn ở SEA Games 29 có sự góp mặt của các VĐV Việt Nam hôm nay (21/8).