Màn va chạm xảy ra trên đường ĐT223 đoạn qua xã Văn Lang, huyện Hưng Hà, Thái Bình chiều qua 17/3 và được ghi lại bởi camera hành trình của tài xế Đức Huy.

Chiếc xe ô tô 4 chỗ màu đỏ hiệu Toyota Corolla Altis mang BKS 30A 719.40 đang lưu thông trên đường ĐT223 hướng Cầu Tịnh Xuyên đi TT. Hưng Hà. Lúc này, hai thanh niên chở nhau trên xe máy Honda SH mang BKS 17-B4 513.75 chạy bám sát đuôi xe ôtô để vượt.

Thế nhưng, sự cố "dây chuyền" đã xảy ra. Một người dân đi xe máy bỗng lao ra từ bên đường, cắt ngang đầu ô tô khiến tài xế ô tô phanh đột ngột. Chiếc SH bám sát phía sau không kịp tránh đã tông trúng vào hông đuôi xe khiến hai thanh niên ngã sõng soài ra đường.

 

Clip ghi lại tình huống va chạm

Trong trường hợp này có thể thấy, người đi xe máy từ bên đường đã thiếu quan sát khi nhập làn. Tài xế ô tô đường như lái non, cũng thiếu quan sát dẫn tới phải dừng đột ngột. Còn hai thanh niên đi xe SH đã sai lầm thì đi không giữ khoảng cách an toàn với xe ô tô phía trước.

Nếu ở thời điểm khác có nhiều xe tải trọng lớn lưu thông với tốc độ cao thì hậu quả tai nạn giao thông lớn đã có thể xảy ra. Sau va chạm, hai bên xuống xe tranh luận một lúc rồi lên xe rời đi.

Vũ Dũng (Nguồn video: Đức Duy)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video và thông tin về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Phanh gấp tránh cụ ông sang đường, người phụ nữ ngã trước đầu ôtô

Phanh gấp tránh cụ ông sang đường, người phụ nữ ngã trước đầu ôtô

Người phụ nữ đi xe máy bị giật mình khi một cụ ông chạy bộ băng qua đường. Tình huống khiến nữ tài xế phải phanh gấp khiến xe trượt ngã, lao thẳng về phía đầu ô tô đang đi đến.