Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 đang tiến vào vòng cuối cùng để chọn ra gương mặt sáng giá, chinh phục vương miện. Đêm bán kết diễn ra sôi động và hấp dẫn với sự trình diễn của Top 60 thí sinh và các nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Tuấn Hưng…, thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả tại Sa Pa cũng như trên khắp cả nước. Trên hàng ghế giám khảo có sự góp mặt của các gương mặt đình đám Vbiz như Hoa hậu H’hen Niê, Hoa hậu Giáng My tham gia “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi.  

Bamboo  a1.jpg
 Bamboo Airways đã và đang đồng hành cùng thí sinh Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 trên hành trình chinh phục vương miện danh giá

Hành trình đến với đêm bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 không chỉ đáng nhớ ở những giờ phút luyện tập chăm chỉ của các thí sinh, mà còn ghi dấu những trải nghiệm tuyệt vời cùng Bamboo Airways - Nhà tài trợ vận chuyển hàng không chính thức của cuộc thi. 

Là hãng bay được đông đảo hành khách đánh giá cao về dịch vụ hàng không tận tâm, hiếu khách cùng các chuyến bay đúng giờ, Bamboo Airways đã tích cực đồng hành, hỗ trợ vận chuyển các thí sinh đến từ mọi miền tổ quốc về với Hà Nội tham dự các vòng thi sơ khảo, bán kết và chung kết toàn quốc. Đồng thời, Hoa hâu H’hen Niê, Hoa hậu Giáng My cũng đã có những trải nghiệm bay tốt đẹp và hài lòng cùng Bamboo Airways trên hành trình vượt hơn 1000km từ TP.HCM đến Hà Nội để làm giám khảo cho cuộc thi. 

Chia sẻ sau chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội chuẩn bị cho vòng bán kết, thí sinh đạt giải Người đẹp mặc trang phục dân tộc đẹp nhất - H'Uyên Byă cho biết: “Điều ấn tượng nhất của em là đội ngũ tiếp viên mặt đất và tiếp viên hàng không Bamboo Airways vừa xinh đẹp, vừa nhiệt tình và rất chuyên nghiệp. Lúc làm thủ tục tại quầy checkin, em phải mang theo khá nhiều hành lý cồng kềnh để chuẩn bị cho đêm bán kết nhưng các nhân viên đã hỗ trợ em rất nhiệt tình để em dễ dàng ký gửi hành lý và hoàn tất check-in. Em ít đi máy bay nên trước chuyến đi đã khá lo lắng, nhờ sự hỗ trợ của Bamboo Airways, em đã có một hành trình bay rất thoải mái và hài lòng”.

Bamboo  a2.jpg
 H’Uyên Byă (thứ hai bên phải sang)- một trong những thí sinh xuất sắc khu vực miền Nam đã cùng Bamboo Airways di chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội dự đêm bán kết toàn quốc

Thí sinh Vũ Thuỵ Thiên Ân - SBD 301 đến từ TP.HCM lại chia sẻ sự hào hứng và hài lòng với dịch vụ trên máy bay của Bamboo Airways. "Đây là lần đầu tiên em bay cùng Bamboo Airways. Tìm hiểu về hãng và biết được có dịch vụ đặt trước suất ăn trên máy bay, ngay trước ngày khởi hành, em đã háo hức khám phá thực đơn “Nhà hàng trên mây” Bamboo Airways và đặt ngay trà sữa trân châu - thức uống yêu thích của em. Quả thật là một trải nghiệm tuyệt vời khi vừa được uống trà sữa, vừa được lâng lâng nhìn ngắm hoàng hôn từ trên tầng mây. Em nghĩ đây sẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của em trong hành trình tại Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024”, Thiên Ân chia sẻ. 

Đại diện Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 gửi lời tri ân sự đồng hành của Nhà tài trợ vận chuyển hàng không Bamboo Airways với cuộc thi. Ban tổ chức tin tưởng sự đồng hành của Bamboo Airways đã và đang góp phần chắp cánh cho cuộc thi đạt được thành công trên hành trình quảng bá các giá trị tốt đẹp về văn hoá, du lịch, con người Việt Nam tới bạn bè thế giới.

Bamboo  a3.jpg
Các thí sinh và giám khảo Hoa hậu du lịch Việt Nam 2024 đã có những trải nghiệm bay đáng nhớ cùng phi hành đoàn Bamboo Airways

Được biết đến là một trong những hãng hàng không uy tín hàng đầu Việt Nam, Bamboo Airways đang tích cực khai thác mạng bay kết nối 3 trung tâm kinh tế lớn của đất nước là Hà Nội - Đà Nẵng - TP.HCM với các thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Đồng thời, Hãng khai thác đều đặn các chuyến bay thuê chuyến quốc tế, kết nối Việt Nam với nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng trong khu vực như Lệ Giang (Trung Quốc); Đài Bắc, Cao Hùng (Đài Loan); Macao (Trung Quốc), Gwangju (Hàn Quốc).... Đặc biệt, Bamboo Airways là hãng nội địa đầu tiên khai thác đường bay thẳng Hà Nội - Lệ Giang. Bước vào giai đoạn cao điểm hè, Bamboo Airways đã nỗ lực tăng giờ khai thác tàu bay và thuê thêm các máy bay để tăng tối đa tải cung ứng, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Bích Đào