Tang lễ minh tinh Thẩm Thúy Hằng diễn ra tại Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam, quận Gò Vấp, TP.HCM. 4 con trai của bà gồm Nguyễn Thanh Vũ, Nguyễn Xuân Dũng và cặp song sinh Nguyễn Xuân Ái Quốc - Nguyễn Xuân Quốc Việt túc trực đón quan khách đến tiễn đưa mẹ. 
Những hình ảnh ghi lại nhan sắc lộng lẫy thời trẻ của Thẩm Thúy Hằng được gia đình đặt 2 bên lối đi. Ngoài giới nghệ sĩ, một số khán giả, các đơn vị như Hội liên hiệp Phụ nữ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM... cũng gửi lẵng hoa đến viếng. 
Theo nguyện vọng của Thẩm Thúy Hằng lúc sinh thời, tiền phúng điếu trong lễ tang được gia đình dùng cho công tác từ thiện. 
Chiều 10/9, NSƯT Trịnh Kim Chi đến thắp hương trước linh cữu cố nghệ sĩ. Chị là thành viên trong ban tang lễ, tất bật cùng gia đình lo chu toàn hậu sự. 

Mộng Tuyền - kỳ nữ một thời của sân khấu - bật khóc hồi tưởng những ký ức đẹp thời trẻ bên Thẩm Thúy Hằng. 

Ca sĩ Trương Ngọc Ánh nhớ mãi hình ảnh một Thẩm Thúy Hằng luôn coi trọng chữ tín nghề nghiệp, giữ mãi sự hồn nhiên đến cuối đời. 
NSƯT Lê Thiện hòa trong đoàn người đến viếng. Bà tiếc nuối vì không thể đến thăm đàn chị những ngày cuối đời do dịch bệnh. 
NSND Kim Xuân nghẹn ngào khi nhìn mặt đàn chị lần cuối. "Chị ơi! Em cám ơn chị đã dìu dắt em. Cám ơn trái tim ấm áp của chị luôn thương yêu tụi em. Chị đi thanh thản và an lạc nha chị", Kim Xuân viết trong sổ tang. 
NSND Kim Xuân chia buồn cùng vợ chồng con trai cả NSƯT Thẩm Thúy Hằng.
Bà bầu Thúy Uyển - người bạn thân từ thủa đôi mươi của Thẩm Thúy Hằng thắp hương tiễn biệt cố nghệ sĩ. 
Người bạn thân bật khóc nức nở, dành những lời tâm sự sau cùng cho Thẩm Thúy Hằng. 
Một người bạn thân từ Hạ Long khi hay tin Thẩm Thúy Hằng mất đã bay vào để nhìn mặt bà lần cuối.
Tối 10/9, NSND Bạch Tuyết thu xếp thời gian đến viếng minh tinh Thẩm Thuý Hằng. NSND Bạch Tuyết từng có dịp làm việc cùng minh tinh Thẩm Thúy Hằng trong bộ phim “Như hạt mưa sa”. "Chị Thẩm Thúy Hằng có đức tính thương người vô cùng, một người vừa đẹp, vừa "lành" nữa", nghệ sĩ cải lương kể về đàn chị.

Ảnh: Xí Muội