1. Lược tròn

Lược tròn lớn mang lại hiệu quả làm mượt và tạo độ phồng cho tóc dày, thẳng vừa phải và dài. Những bàn chải này thường sử dụng để tạo sóng mềm trên hầu hết các loại tóc.

ban da chon luoc chai phu hop cho mai toc hinh anh 1

2. Lược chải mái chèo

Lược chải có mái chèo lớn, phẳng và rộng, rất linh hoạt mà bạn nhất định phải có. Chiếc lược này rất tốt để gỡ rối các sợi tóc và giữ cho tóc không bị xoăn. Đây là một loại lược hữu ích và có thể được sử dụng để làm mịn các nếp sóng tự nhiên. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian tạo kiểu tóc từ gốc đến ngọn.

ban da chon luoc chai phu hop cho mai toc hinh anh 2

3. Lược chải có lỗ thông hơi

Một chiếc lược chải tóc có lỗ thông hơi cho phép không khí đi qua nó. Đây là chiếc lược phù hợp nhất cho kiểu tóc ngắn, vì chúng tăng tốc thời gian sấy và đảm bảo rằng bạn không sấy quá khô các lọn tóc ngắn.


4. Lược chải có đệm

Loại lược chải này bao gồm bàn chải đệm hình bầu dục/hình tròn để chải tóc đơn giản. Điều này đặc biệt dành cho tóc khô / hư tổn nhẹ có xu hướng gãy rụng. Phần đế đệm cung cấp đệm khí chuyên dùng cho tóc dài. Các sợi lông xếp thẳng hàng trong đế đệm có thể co lại bất cứ khi nào gặp lực cản, giúp tóc dài không bị duỗi, chẻ hoặc gãy rụng.

ban da chon luoc chai phu hop cho mai toc hinh anh 3

5. Lược răng rộng

Lược răng rộng là loại lược có các răng cách xa nhau giúp gỡ rối cho tóc, cũng có thể dùng khi gội đầu để lấy dầu xả và dầu gội. Dùng tốt nhất để gỡ nút thắt, nút rối trên tóc. Chiếc lược này phù hợp với tất cả các loại tóc.

ban da chon luoc chai phu hop cho mai toc hinh anh 4

6. Lược bình thường

Lược bình thường chỉ đơn giản là chiếc lược thông thường hàng ngày của bạn mà bạn có thể mua với các kích cỡ khác nhau. Nó giúp tóc của bạn mượt mà, trông bóng hơn. Vậy nên, ngoài yếu tố tóc đẹp do gen di truyền, việc chọn lược phù hợp cùng với cách dưỡng tóc hiệu quả sẽ giúp bạn có mái tóc chắc khoẻ hơn mỗi ngày.

Theo VOV

Phụ nữ bước qua tuổi 40 cần gì

Phụ nữ bước qua tuổi 40 cần gì

Phụ nữ bước qua tuổi 40 thực sự mạnh mẽ. Điều dễ nhận thấy ở họ đó là sự từng trải. Họ bước qua giông tố của cuộc đời hết sức bình tĩnh và khiêm nhường.
7 cách thông minh để sắp xếp hộp đựng thực phẩm

7 cách thông minh để sắp xếp hộp đựng thực phẩm

Có nhiều loại hộp thực phẩm sẽ khiến tủ bếp và ngăn kéo của bạn trở nên lộn xộn. Tham khảo mẹo sắp xếp dưới đây để mang lại hiệu quả cao về lâu dài đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.