Bán đảo Sơn Trà (thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) được xem là “lá phối xanh”, “viên ngọc quý” của TP Đà Nẵng.

Nơi đây có diện tích hơn 4.400 ha, với hệ sinh thái động thực vật đa dạng, là điểm tham quan du lịch lý tưởng cho du khách khi tới thành phố biển Đà Nẵng. Bán đảo Sơn Trà đẹp nhất vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 9 – thời điểm này khí hậu ở đây mát mẻ, thoáng đãng, cung đường dễ đi…

Vào tiết lập Xuân, sang Hạ, rừng trên bán đảo Sơn Trà những ngày này đang bước vào mùa thay lá, tạo bức tranh quyến rũ, thu hút rất đông người dân và du khách đến tham quan, khám phá.

Những khoảnh khắc đẹp mê hồn trên bán đảo Sơn Trà tháng 3:

W-son-tra19-1.jpg
Bán đảo Sơn Trà là một trong những địa điểm luôn được du khách lựa chọn ghé thăm khi đến Đà Nẵng du lịch.
W-son-tra3-1.jpg
Những ngày qua, thời tiết tại Đà Nẵng trời nắng đẹp, nhiều du khách quốc tế thuê xe máy, xe đạp trải nghiệm các cung đường, điểm check-in... Dọc hai bên đường, du khách có thể dừng chân ngắm những rừng cây đang thay lá.
W-son-tra17-1.jpg
Khu vực đỉnh Bàn Cờ thu hút rất đông du khách dừng chân ngắm cảnh, check-in. Ảnh: H.N
W-son-tra20-1.jpg
Đứng từ bán đảo Sơn Trà, du khách dễ dàng ngắm trọn thành phố Đà Nẵng.
W-son-tra14-1.jpg

"Cung đường để đi lên bán đảo Sơn Trà thuận lợi, không khí mát mẻ và có những cánh rừng nguyên sinh rất đẹp. Tôi đã bị cuốn hút bởi cảnh sắc nơi đây", chị Ivanka (du khách Anh) chia sẻ.
W-son-tra21-1.jpg
Những dải mây vắt qua các ngọn núi ở bán đảo Sơn Trà tạo cảnh sắc thơ mộng, cuốn hút du khách
W-son-tra22-3-1.jpg
Nhiều du khách lựa chọn ngắm trọn bán đảo Sơn Trà bằng việc bay dù lượn. Khu vực bay sẽ bắt đầu từ đỉnh bán đảo Sơn Trà và hạ cánh tại bờ biển Thọ Quang.