du lịch Đà Nẵng

Cập nhập tin tức du lịch Đà Nẵng

Động lực khiến Đà Nẵng đạt mục tiêu đón 2,5 triệu lượt khách quốc tế

7 tháng đầu năm 2024, Đà Nẵng gây ấn tượng mạnh khi hoàn thành sớm mục tiêu đón 2,5 triệu lượt khách quốc tế, trong tổng số gần 7 triệu lượt khách du lịch. Thành tích này là tín hiệu tích cực cho Đà Nẵng - điểm sáng của ngành du lịch Việt Nam.

Xác minh vụ thực khách tố quán bán bánh cuốn chả có dòi

Lãnh đạo quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết sẽ chỉ đạo điều tra, xác minh thông tin vụ thực khách phản ánh đặt mua suất bánh cuốn chả phát hiện có dòi.

Khách Tây thử 6 phiên bản cà phê ở Đà Nẵng, thích mê 2 loại

Từ những món từng thưởng thức cho đến món chỉ mới nghe tên, vị khách Tây đều nhiệt tình nếm thử ở Đà Nẵng và nêu cảm nhận. Cô tiết lộ thích nhất cà phê muối và cà phê dừa.

Nữ thực khách ở Đà Nẵng kinh hãi phát hiện có dòi trên miếng chả

Nhận được suất bánh cuốn đặt trên mạng, một khách hàng ở Đà Nẵng kinh hãi phát hiện có dòi trên miếng chả.

Đón khách quanh năm, Đà Nẵng gần như không còn mùa du lịch thấp điểm

Theo Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, thành phố gần như không còn khái niệm mùa du lịch thấp điểm.

Trải nghiệm du lịch đặc sắc tại Đà Nẵng dịp cuối năm

Lễ hội bia có “1-0-2” trên thế giới, ẩm thực được Michelin công nhận cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ… đang biến Đà Nẵng trở thành điểm đến được du khách “săn lùng” cho một kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ.

Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer thu hút hàng nghìn du khách mỗi ngày

Dù đã qua mùa hè cao điểm, nhưng mỗi ngày Sun World Ba Na Hills vẫn thu hút hàng nghìn du khách đến với Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024. Đa số du khách tỏ ra hào hứng, phấn khích với những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo tại lễ hội.

Đà Nẵng quảng bá điểm đến tại hội chợ du lịch lớn nhất toàn cầu

Từ ngày 26 - 29/9, Đà Nẵng tham gia quảng bá du lịch tại Hội chợ Du lịch Nhật Bản, một trong những hội chợ du lịch lớn nhất toàn cầu.

3 tỉnh miền Trung bắt tay nhau sang Úc quảng bá du lịch

Ngành du lịch Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam vừa phối hợp tổ chức chương trình giới thiệu du lịch tại thành phố Melbourne, Úc.

Khách Hàn thử món ‘tăng cường sinh lực’ ở Đà Nẵng, xuýt xoa khen ngon

Nữ du khách khá bất ngờ vì món ăn “tăng cường sinh lực” của người Hàn Quốc được bán phổ biến ở Đà Nẵng, giá bình dân chỉ từ 30.000 đồng và hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Khỉ Sơn Trà xuống đường bao vây du khách, chuyên gia hiến kế xử lý

Khỉ Sơn Trà đã quen với việc được con người cho ăn. Khi không lấy được thức ăn, chúng sẽ xảy ra xung đột với con người.

‘Bí kíp’ giúp các điểm du lịch nổi tiếng không ngừng gia tăng sức hút

Sức hút từ thiên nhiên, chiều sâu văn hóa là những yếu tố cần cho một điểm đến, nhưng chưa đủ. Bởi nếu không có sự đầu tư đúng tầm, liên tục làm mới sản phẩm dịch vụ, thì khó tạo nên những “mỏ vàng du lịch” và duy trì được vị thế của điểm đến.

Du lịch Đà Nẵng chinh phục nấc thang mới

Đà Nẵng - điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á, nơi có những bãi biển đẹp và công viên giải trí đẳng cấp thế giới… Đà Nẵng vẫn cần được tiếp tục đầu tư để trở thành một Singapore mới của châu Á, như cách một viên ngọc càng mài sẽ càng sáng.

Bản tin trưa 22/8: Bắt chủ tiệm sửa xe Văn Minh dùng thủ đoạn 'moi' tiền khách

Bản tin trưa 22/8: Bắt chủ tiệm sửa xe Văn Minh dùng thủ đoạn 'moi' tiền khách; Khỉ Sơn Trà tràn xuống đường, hung hăng giật thức ăn trên tay du khách; Dự án bờ kè 80 tỷ vừa nghiệm thu đã sạt lở hàng chục mét; Ronaldo lập kỷ lục khi mở kênh YouTube

Đà Nẵng: đột phá sản phẩm du lịch để cạnh tranh quốc tế

Nếu chỉ dựa vào dải bờ biển xinh đẹp, du lịch Đà Nẵng khó có 15 năm tăng trưởng ngoạn mục và vị thế như hôm nay. Giới chuyên gia dự báo, đầu tư chiều sâu vào sản phẩm du lịch vẫn là yếu tố quan trọng để Đà Nẵng cạnh tranh với các điểm đến khác.

Có gì tại ‘quận giải trí’ hot bậc nhất Đà Nẵng dịp 2/9?

Với lịch nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 4 ngày, Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn để tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình và bạn bè. Dưới đây là loạt trải nghiệm không thể bỏ lỡ nếu bạn đến thành phố sông Hàn dịp này.

Liên tiếp kích cầu du lịch, Đà Nẵng hút gần 7 triệu lượt khách

Trong 7 tháng đầu năm, TP Đà Nẵng thu hút 6,6 triệu lượt khách, trong đó 2,5 triệu lượt khách quốc tế nhờ liên tục tổ chức các sự kiện lễ hội, làm mới sản phẩm du lịch để hấp dẫn du khách.

Những trải nghiệm mới toanh tại Đà Nẵng không nên bỏ lỡ

Cẩm nang Michelin cập bến, chuỗi show diễn đặc sắc tại Bà Nà, pháo hoa nghệ thuật hàng đêm… là những điều tạo nên một diện mạo “mới toanh” của du lịch Đà Nẵng năm 2024.

'Cháy' phòng khách sạn, khách chật vật tìm chỗ xem chung kết pháo hoa ở Đà Nẵng

Du khách đổ về Đà Nẵng dịp chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế dự báo tăng đột biến. Nhiều khách sạn rơi vào tình trạng “cháy” phòng, nhiều nơi tăng giá phòng lên 20%, thậm chí tăng gấp 3 lần so với ngày thường.

Đà Nẵng 'bắt tay' cùng 6 tỉnh Việt Bắc, tăng trải nghiệm cho du khách

Đà Nẵng và 6 tỉnh vùng Việt Bắc sẽ liên kết xây dựng các sản phẩm du lịch mới, mở tuyến du lịch đặc sắc để mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách.