- Đó là chia sẻ chân tình của em Lý Thị Bảo Xuyên, người mới được phẫu thuật tim nhờ sự giúp đỡ của bạn đọc Báo VietNamNet. Em đang rất bận rộn với công việc phục vụ quán ăn những ngày cuối năm, nhưng cũng dành thời gian chia sẻ cùng bạn đọc VietNamNet.

Nhờ sự chia sẻ, đóng góp của bạn đọc mà ngày hôm nay Bảo Xuyên đã hoàn toàn khỏe mạnh. Cô sinh viên ốm yếu hôm nào thì nay đã thay bằng hình ảnh một cô gái trẻ trung năng động.

Khi bị bệnh, em đang học kỳ cuối, sau khi được chữa khỏi bệnh em đã trở lại trường học và đã tốt nghiệp Đại học Trà Vinh.

{keywords}
Nhờ bạn đọc ủng hộ cô sinh viên bệnh tim đã hoàn toàn khỏi bệnh.

Hiện tại sức khỏe của em đã hoàn toàn ổn định. Sau nhiều lần tái khám, sức khỏe tốt, bác sĩ đã cho em ngưng dùng thuốc. Giờ em đã có đủ sức khỏe để bắt đầu một công việc mới.

Dù chưa kiếm được việc làm đúng với ngành học của mình nhưng em vẫn đang cố gắng làm thêm công việc phục vụ quán để kiếm sống hằng ngày. Dù đã là những ngày cuối năm nhưng em không về quê vì em cần phải cố gắng làm cả những ngày Tết để có tiền lo cho bản thân. Dù có phải làm việc vất vả nhưng có thu nhập để không phải phụ thuộc vào người khác đó cũng là niềm vui của em.

Chia sẻ với chúng tôi Lý Thị Bảo Xuyên nói: Hiện tại sức khỏe của em đã ổn định. Sau khi phẫu thuật em đã tái khám nhiều lần, bác sĩ kiểm tra sức khỏe tiến triển tốt và thấy không cần phải dùng thêm thuốc bác sĩ đã cho ngưng thuốc cả tháng nay.

Đối với em đó là một tin vui không thể nào tả xiết, bởi sức khỏe mới là quan trọng. Nhờ có sự chia sẻ kịp thời của bạn đọc mà em đã có được ngày hôm nay. Em có sức khỏe, tốt nghiệp đại học và đang chờ tìm việc mới.

Dù vẫn chưa xin được việc làm như chuyên ngành đã học nhưng em vẫn đang phụ quán mỗi tháng cũng được 2,5 triệu đồng đủ để em sinh sống. Em sẽ cố gắng tận dụng những cơ hội để sớm có một công việc ổn định, không phụ lòng bạn đọc mong mỏi.

Tết đối với em là dịp rất quan trọng để gia đình đoàn tụ, nhưng lúc này em đang cần tiền để trang trải cuộc sống nên em sẽ làm cả Tết.

Thông qua Báo VietNamNet cho em gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn đọc, quý báo đã giúp đỡ em suốt thời gian qua”.

Đức Toàn