Đây là lần thứ 2 các cháu nhận được sự hỗ trợ từ bạn đọc. Trước đó cuối tháng 1/2022, Báo VietNamNet đã trao số tiền 21.008.300 đồng.

Như vậy sau 2 đợt bạn đọc hỗ trợ, 3 chị em đã nhận hơn 47 triệu đồng

Chị em Tiên là nhân vật trong bài viết “Cha ung thư qua đời, mẹ bỏ đi, ba đứa trẻ bơ vơ sợ cảnh chia lìa”.

Cuối tháng 12/2021, sau thời gian dài điều trị bệnh ung thư gan, anh Phạm Đá (54 tuổi), ba của Tiên qua đời, để lại Tiên cùng hai em Phạm Thị Anh Thư (8 tuổi) và Phạm Thị Diễm My (7 tuổi). Ba ra đi đột ngột, chị em Tiên bỗng chốc bơ vơ khi còn quá nhỏ.

{keywords}
Báo VietNamNet trao tiền hỗ trợ của bạn đọc đến 3 chị em mồ côi cha

Ông Phạm Tho (69 tuổi, bác ruột của Tiên) cho biết, trước khi ba của các bé qua đời, mẹ của các cháu bất ngờ bỏ đi, gia đình không liên lạc được.

Tiếp nhận tấm lòng vàng của bạn đọc ủng hộ, ông Phạm Tho xúc động: “Gia đình rất mừng khi tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ của bạn đọc Báo VietNamNet. Xin chúc quý mạnh thường quân nhiều sức khỏe”.

Có mặt tại buổi trao tiền, ông Nguyễn Văn Vĩnh - Phó ban Dân vận huyện Hòa Vang chia sẻ: “Số tiền của bạn đọc hỗ trợ sẽ giúp các cháu có tương lai tốt hơn. Báo VietNamNet luôn là cầu nối nghĩa tình kết nối bạn đọc đến với các cảnh đời khó khăn. 

Đại diện huyện chúc toàn thể phóng viên Báo VietNamNet cũng như bạn đọc của báo nhiều sức khỏe, bình an và tiếp tục giúp đỡ thật nhiều cảnh đời khốn khó”.

Hồ Giáp

Cha ung thư qua đời, mẹ bỏ đi, ba đứa trẻ bơ vơ sợ cảnh chia lìa

Cha ung thư qua đời, mẹ bỏ đi, ba đứa trẻ bơ vơ sợ cảnh chia lìa

3 tháng sau khi vợ bỏ đi, anh Đá qua đời vì căn bệnh ung thư gan, để lại những đứa con bơ vơ, non nớt trước cuộc đời.