Công Lý từng úp mở về đám cưới cuối năm nay, vậy nên những hình ảnh Ngọc Hà - bạn gái anh chụp ảnh cưới khiến người hâm mộ xôn xao.

{keywords}
Xuất hiện trong hình ảnh cô dâu, Ngọc Hà - bạn gái danh hài Công Lý khiến cho nhiều người bất ngờ bởi cách đây ít lâu từng rộ lên thông tin cặp đôi sẽ đám cưới trong năm nay.

 

{keywords}
Tuy nhiên, khi đề cập tới vấn đề này, Công Lý thường từ chối hoặc trả lời khéo léo. Dù tránh nói đến chuyện cưới xin nhưng anh khẳng định: "Sẽ có một đám cưới trong tương lai, nhưng hình thức thế nào, tôi xin được giữ bí mật".

 

{keywords}
Nói về việc đi chụp ảnh váy cô dâu, Ngọc Hà chia sẻ cô được một người chị thân thiết 'tài trợ' váy cưới chụp thử. Ngọc Hà cũng chưa xác nhận việc có lên xe hoa vào cuối năm nay hay không. Cô cho biết còn phụ thuộc nhiều vào lịch làm việc của bạn trai.

 

{keywords}
Bạn gái của Công Lý làm việc trong lĩnh vực truyền thông, từng vào Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Hai người gặp nhau lần đầu tiên khi Ngọc Hà phỏng vấn Công Lý tại nhà riêng. 

 

{keywords}
Say đắm trước nhan sắc của nữ phóng viên, Công Lý chớp ngay cơ hội khi Ngọc Hà để quên chiếc bút tại nhà anh. Từ đó họ gọi điện qua lại rồi yêu nhau.

 

{keywords}
Công Lý bảo anh thích Ngọc Hà bởi sự "tồ tẹt" và chính sự "tồ tẹt" đó mà 2 người gắn bỏ được với nhau. "Nếu là người khác, cứ suy tính trước sau không sống được với tôi đâu", Công Lý chia sẻ. 

 

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Công Lý

 

Ngân An

Phản ứng của Công Lý trước tin sắp lên NSND: 'Không cát sê nào bằng'

Phản ứng của Công Lý trước tin sắp lên NSND: 'Không cát sê nào bằng'

Nghệ sĩ Công Lý chia sẻ với VietNamNet cảm xúc sau khi biết tin mình có tên trong danh sách 77 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSND do Bộ VHTTDL công bố.

Công Lý đón tin vui sau khi được đề nghị xét NSND

Công Lý đón tin vui sau khi được đề nghị xét NSND

Ngay sau khi được đề nghị xét tặng danh hiệu NSND, nghệ sĩ Công Lý vừa có thêm tin vui khi giành Huy chương Vàng Liên hoan Kịch nói toàn quốc - 2018 diễn ra tại TP.HCM.