{keywords}
Ngày 19/9, lễ viếng Hoàng Hồng Thăng diễn ra tại nhà tang lễ Đài Bắc (Đài Loan). Từ sáng, dòng người gồm các nghệ sĩ, bạn bè và fan nối đuôi nhau lần lượt vào lễ đường nói lời tiễn biệt cố tài tử. 
{keywords}
Bố Hoàng Hồng Thăng thay mặt gia quyến gửi lời cám ơn đến giới truyền thông và khán giả. Tài tử qua đời tối 15/9 do vấp ngã dẫn đến bất tỉnh trong nhà vệ sinh, hưởng dương 36 tuổi. Bố Hồng Thăng là người phát hiện đầu tiên và gọi điện báo cảnh sát nhưng anh không qua khỏi. 
{keywords}
Quân Quân - bạn gái nam diễn viên túc trực bên linh cữu anh suốt 4 ngày qua. Theo On, cô đã ngất xỉu ngay khi nhận được tin Hoàng Hồng Thăng qua đời. 
{keywords}
Dương Thừa Lâm - bạn gái cũ tài tử lặng lẽ hòa vào dòng người trong lễ viếng. Cả 2 từng có mối tình đẹp thủa niên thiếu. Sau chia tay, họ tiếp tục giữ quan hệ bạn bè tốt đẹp, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống. 
{keywords}
Nữ diễn viên đeo khẩu trang nhưng không giấu được vẻ mệt mỏi. Dù nhận nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông, cô xin phép từ chối chia sẻ. Trước đó, nữ diễn viên đăng tải trên trang dòng trạng thái: "Tôi thực sự không biết nói gì lúc này vì quá đau đớn. Tôi và những người thân xem anh ấy như một thành viên trong gia đình. Sự thật này không biết cách nào để tôi và những người thương anh ấy chấp nhận". 
{keywords}
Giả Tịnh Văn cùng chồng đến viếng người em thân thiết. Thời điểm nhận hung tin, nữ diễn viên đang bận ghi hình trên phim trường đã bỏ ra ngoài òa khóc nức nở. 
{keywords}
Hoàng Hồng Thăng được nhận xét là người có nhân duyên tốt trong showbiz. Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm, anh kết giao với những nghệ sĩ hàng đầu ở nhiều lĩnh vực. Trong ảnh là các nghệ sĩ Khôn Đạt, Kha Gia Yến và Âu Đệ...
{keywords}
Trương Quân Ninh mắt đỏ hoe sau khi nhìn mặt và nói lời tiễn biệt người bạn thân. Nữ diễn viên kể kỷ niệm về những ngày lăn lộn trong nghề với Hoàng Hồng Thăng khi cả 2 còn là diễn viên trẻ.  
{keywords}
Trong mắt nhiều người, Hoàng Hồng Thăng là người nhiệt huyết, đầy năng lượng. Nam diễn viên lễ phép với tiền bối, hết lòng nâng đỡ đàn em nên được lòng nhiều đồng nghiệp. 
{keywords}
Lễ viếng Hoàng Hồng Thăng kéo dài trong 2 ngày từ 19-21/9. Sự ra đi đột ngột của Hoàng Hồng Thăng khiến gia đình anh suy sụp. Trước khi mất chưa đầy một ngày, nam diễn viên còn đi uống trà cùng bố và em gái. 

 

{keywords}
Em gái Hoàng Hồng Thăng đến tiễn biệt anh. Hoàng Hồng Thăng (nghệ danh Tiểu Quỷ) sinh năm 1984, là ca sĩ, diễn viên, MC và nhà thiết kế thời trang tên tuổi của làng giải trí Đài Loan. Một số tác phẩm phim tiêu biểu của anh có thể kể đến như: Yêu em sau cơn say, Chung cực nhất bang, Nàng Julliet phương Đông, Đội quân sấm sét,...

Thúy Ngọc

Tài tử Đài Loan đột ngột qua đời tuổi 36 vì ngã trong nhà tắm

Tài tử Đài Loan đột ngột qua đời tuổi 36 vì ngã trong nhà tắm

Hoàng Hồng Thăng được xác nhận qua đời tối 15/9 do vấp ngã dẫn đến bất tỉnh trong nhà vệ sinh, hưởng hương 36 tuổi.