Hồ Quang Hiếu và bạn gái người mẫu Tuệ Như. 

Ngày 16/4, Hồ Quang Hiếu công khai danh tính bạn gái sau thời gian giấu kín. Nửa kia của nam ca sĩ tên Tuệ Như, sinh năm 2000, quê ở Cà Mau, hiện là người mẫu, diễn viên tự do.

Dịp này, anh cũng đăng tải ảnh chụp cùng bạn gái. Cách nhau 17 tuổi nhưng cả hai đồng điệu trong suy nghĩ, tư tưởng và công việc. Quen nhau 3 tháng, Hồ Quang Hiếu và bạn gái suy nghĩ đến việc sẽ kết hôn, sinh con.

Tuệ Như tên thật là Trần Huỳnh Như, cao 1m80, vóc dáng cân đối, gợi cảm. Hiện tại, công việc chính của Tuệ Như là người mẫu tự do. Cô góp mặt trong nhiều show diễn thời trang của các nhà thiết kế trong nước như: Lê Thanh Hòa, Cường Đàm, Vũ Ngọc và Son…

Bạn gái Hồ Quang Hiếu bước chân vào nghề người mẫu được 2 năm. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ khoảnh khắc sải bước trên sàn catwalk hay tạo dáng chụp ảnh cho các nhãn hàng. 

Ở tuổi còn khá trẻ, Tuệ Như mong mỏi sớm ổn định cuộc sống gia đình. Người mẫu từng tham gia trong một gameshow hẹn hò nhưng chưa tìm được người phù hợp. Cô từng chia sẻ quan điểm: "Hãy yêu những gì chúng ta làm và làm những gì chúng ta thích".

Ở những góc ảnh cận, Tuệ Như gây chú ý với gương mặt thon, mũi cao. Cô cũng ưa thích phong cách thời trang nữ tính, khoe dáng nhưng gợi cảm vừa phải. 

Tuệ Như cho biết bị chinh phục bởi sự thật thà, chân thành của bạn trai và quyết định nên duyên vợ chồng. Chuyện tình cảm của nam ca sĩ và Tuệ Như được gia đình hai bên yêu thương, ủng hộ. Mẹ Hồ Quang Hiếu giục cưới để mong sớm có cháu ẵm bồng. 

“Thú thật, tôi còn khá trẻ, đôi khi sẽ không kiềm chế được cảm xúc trẻ con, nhưng anh Hiếu chia sẻ, trò chuyện để tôi hiểu vấn đề. Tôi cảm nhận anh là bờ vai vững chắc. Hiện tại, tôi chưa thấy anh Hiếu có điểm xấu nào. Ở bên anh, tôi cười suốt ngày”, Tuệ Như chia sẻ.

Trong bài phỏng vấn với VietNamNet, Hồ Quang Hiếu cho biết Tuệ Như là kiểu người phụ nữ gia đình, biết lo nghĩ cho người khác. Dù còn trẻ, cô hiểu chuyện và luôn tỏ ra thông cảm với bạn trai, giúp anh yêu đời, trẻ trung hơn sau những nỗi buồn.

“Tôi mong mọi thứ sớm ổn định. Tôi dự tính sẽ kết hôn và sinh con cùng Tuệ Như trong năm nay. Chưa bao giờ khao khát làm chồng, làm cha trong tôi lớn như lúc này. Hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ. 

Sau khi lập gia đình, giọng ca Con bướm xuân sẽ bớt chạy show, dành thời gian cho vợ con. Anh mong bạn đời thấu hiểu, chia sẻ cho mình. Ngược lại, nam ca sĩ cũng phải quan tâm, yêu thương người đồng hành nhiều hơn. 

MV 'Vụn vỡ' của Hồ Quang Hiếu