Georgina Rodriguez vừa trở thành nhân vật trung tâm của tạp chí Grazia số mới nhất, với những tâm sự về cuộc sống và mối quan hệ với Cristiano Ronaldo.

Khi đề cập về bạn trai Ronaldo, Georgina thể hiện rõ sự tự hào.

{keywords}
Georgina tuyên bố Ronaldo vĩ đại nhất lịch sử

"Cristiano là cầu thủ duy nhất khiến tôi phấn khích trong một trận bóng đá. Tôi có may mắn được trở thành người bạn đời của cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại".

Georgina nhấn mạnh: "Cristiano không có đối thủ trên sân cỏ".

Làm bạn gái của một trong những VĐV thể thao được chú ý nhất thế giới, Georgina thừa nhận cuộc sống có rất nhiều phức tạp, nhưng cô và Ronaldo luôn hướng đến sự khiêm tốn.

"Sống với cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới có rất nhiều đặc quyền. Nhưng chúng tôi đều xuất thân từ những gia đình khiêm tốn.

Vì thế, tôi và Cristiano luôn làm việc chăm chỉ, để có được những gì chúng tôi hiện có. Đây là lời dạy mà chúng tôi muốn truyền tải cho con cái mình.

Chúng tôi muốn chúng trở thành những chiến binh trong cuộc sống, như bố và mẹ chúng. Đấy là sự hy sinh, kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, ước mơ, sự kiên trì và lòng biết ơn.

Mỗi ngày, chúng tôi truyền tải những giá trị này cho con cái mình".

Người đẹp mang quốc tịch Tây Ban Nha lần đầu tiên gặp Ronaldo khi cô làm nhân viên trong một cửa hàng. "Tôi run rẩy khi lần đầu đối mặt anh ấy".

Georgina đang chuẩn bị tham gia Festival di Sanremo - lễ hội âm nhạc hàng năm ở Italia, ra mắt năm 1951 (diễn ra 4-8/2), mà bản thân cô là một trong những nhân vật được chờ đợi nhất.

"Thật tự hào và vinh dự khi tôi được là một trong những nhân vật nữ chính của lễ hội".

ĐP