Chân dài Georgina Rodriguez tạo sức hút mạnh ở Tuần lễ thời trang Paris khi xuất hiện với chiếc đầm đỏ rực trong phiên bản áo số 7 huyền thoại của Cristiano Ronaldo tại MU.

ronaldo ban gai 4.jpg
Bạn gái Ronaldo xuất hiện nổi bật ở Tuần lễ thời trang Paris

Hình ảnh khiến người ta gợi nhớ đến thời hoàng kim của siêu sao người Bồ ở Nhà hát của những giấc mơ (2003-2009), chứ không phải phiên bản “lỗi” giai đoạn 2021-2022 trước khi Ronaldo chuyển đến Al Nassr (Saudi Arabia).

ronaldo ban gai.jpg
ronaldo ban gai 2.jpg
ronaldo ban gai 1.jpg
Bạn gái làm gợi nhớ lại thời kỳ huy hoàng của Ronaldo ở MU giai đoạn 2003-2009

Bạn gái lâu năm của Ronaldo, trông cực kỳ thần thái và kiêu hãnh trong chiếc đầm mang áo số 7 của người yêu. Cô chiếm vị trí trung tâm ở buổi biểu diễn giới thiệu trang phục nữ cho mùa thu đông sắp tới.

ronaldo ban gai 3.jpg
Đích thân Ronaldo viết tay và ký lên chiếc đầm mang phiên bản số 7 huyền thoại của anh ở Nhà hát của những giấc mơ, được bán gái mặc và trình diễn: "Dành cho tình yêu của đời tôi"

Georgina Rodriguez có lý do để kiêu hãnh khi phía sau lưng của chiếc đầm được thiết kế đặc biệt này là thông điệp được đích thân Ronaldo viết tay lên đó, kèm chữ ký của anh: “Dành cho tình yêu của đời tôi”.

ronaldo ban gai 5.jpg
Rodriguez gây bất ngờ khi xuất hiện cùng cặp sinh đôi 6 tuổi - Eva và Mateo, con riêng của Ronaldo
ronaldo ban gai 7.jpg
Georgio Rodriguez đổi đời sau khi quen Ronaldo vào 2016

Ronaldo và Georgina Rodriguez cùng 5 người con hiện cùng nhau sống chủ yếu ở Riyadh, Saudi Arabia. Trong buổi biểu diễn trên, chân dài người Tây Ban Nha gây bất ngờ khi xuất hiện cùng cặp sinh đôi 6 tuổi – Eva và Mateo, con riêng của Ronaldo.

Giữa Ronaldo và bạn gái có 2 con chung, trong khi danh tính mẹ của cậu cả nhà siêu sao người Bồ hiện cũng vẫn là một ‘bí ẩn’.