{keywords}
Theo Bussiness Insider, Sam Morrison, một nhiếp ảnh tự do, đã ra mắt thị trường những đôi dép đỏ có in các dòng Twitter của Tổng thống Donald Trump. 

 

{keywords}
Trong đợt đầu tiên, ông tự tay chế tạo 1.000 đôi dép lê in tweet của Tổng thống Mỹ. 

 

{keywords}
Sam Morrison chia sẻ, ông đã mất rất nhiều thời gian vào trang mạng xã hội cá nhân của ông Donald Trump, sau đó đọc khoảng 40.000 tweet. Ông chọn lọc những dòng tweet đáng tranh cãi nhất cho người dân thấy được tư tưởng của vị Tổng thống Mỹ.

 

{keywords}
Ông tự nghiên cứu và tìm nguyên liệu cho sản phẩm.

 

{keywords}
Do cá nhân kinh doanh nên ông phải tự làm tất cả các công đoạn, từ thiết kế đến đóng gói, bán sản phẩm.

 

{keywords}
Chỉ trong vòng 1 tháng sau khi ra mắt, ông bán được toàn bộ 1.000 chiếc đầu tiên mặc dù không phải bỏ tiền để quảng bá sản phẩm.

 

{keywords}
Ngày 5/9/2017, ông bán mẫu thử nghiệm đầu tiên trên trang mạng. 

 

{keywords}
Sản phẩm của ông trở nên nổi tiếng trên nhiều kênh thông tin như MSNBC, HuffPost, Fortune và BBC cùng nhiều mạng xã hội Reddit, Twitter.

 

{keywords}
Các mẫu dép lê in dòng tweet của tổng thống Trump bán khá chạy, luôn thiếu hàng để bán. Người dân Mỹ đều ưa chuộng những đôi dép đặc biệt này.

 

{keywords}
 “Tôi phải tự in bằng tay, sau đó đóng gói và vận chuyển tất thảy. Không thể nào làm kịp được số đơn hàng yêu cầu ngày càng gia tăng”, ông nói.

 

{keywords}

Cứ mỗi sản phẩm bán ra, Sam Morrison quyết định quyên góp 10% giá trị của đôi dép đặc biệt cho Liên đoàn Tự do dân sự Mỹ, tổ chức chuyên đảm bảo quyền lợi của người dân nước này.

Nam Hải